Mẹ share: Khu nghỉ dưỡng ở Hòa Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ 2 ngày của gia đình nhỏ

Trong một năm trở lại đây, những khu nghỉ dưỡng nằm không quá xa Hà Nội, tích hợp nhiều yếu tố về thư giãn, giải trí được nhóm khách gia đình lựa chọn nhiều hơn cả. Đặc biệt là vào những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần.

Với mong muốn tìm một khu nghỉ dưỡng có sân chơi cho trẻ nhỏ để gắn kết các thành viên trong gia đình nên chị Nguyễn Ngọc Mai Ngân đã lựa chọn ở Serena Resort Kim Bôi. Được biết đây là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao với nét đặc trưng rất điển hình khi có cỏ cây hoa lá và những dãy núi hùng vĩ bao quanh.

Hướng dẫn đường đi: Nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 90 km, nên có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô tự lái. Bạn chạy xe theo đường Láng Hòa Lạc, thẳng trục đường Xuân Mai với thời gian di chuyển chừng 2 tiếng.

Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi tọa lạc tại Thôn Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

me share serena resort kim boi khu nghi duong ly tuong cho ngay cuoi tuan ben gia dinh
Ảnh: Sakakikun.

Theo chị Mai Ngân chia sẻ "Ấn tượng đầu tiên mang đến ngay khi bước chân vào phòng là không gian rất rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là có view hướng thẳng ra bể bơi."

Thêm vào đó, một trong những điều khiến chị Mai Ngân cảm thấy ấn tượng và thích thú chính là cách thiết kế phòng tạo cảm giác trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài hai phòng tắm còn có thêm một phòng vệ sinh nhỏ, để gia đình sử dụng được thoải mái.

Bể bơi nước khoáng tự nhiên nên không hề có mùi, tương đối rộng rãi và được nhân viên thay nước cẩn thận hàng ngày.

me share serena resort kim boi khu nghi duong ly tuong cho ngay cuoi tuan ben gia dinh
Ảnh: Nguyễn Ngọc Mai Ngân

Về dịch vụ vui chơi: Buổi chiều ở đây cả nhà có thể cùng nhau đi dạo, xe điện tại khu nghỉ dưỡng sẽ đưa mọi người đi tham quan một vòng resort, chỗ tắm onsen, chỗ massage...Ngoài những giờ phút nghỉ dưỡng, gia đình còn có thể tham gia vào một số hoạt động giải trí như: Sử dụng miễn phí xe đạp cá nhân - xe đạp đôi, khu nhà bóng cho trẻ, sân tennis, phòng tập gym...

me share serena resort kim boi khu nghi duong ly tuong cho ngay cuoi tuan ben gia dinh
Ảnh: Nhit

Về dịch vụ ăn uống: Vì đã tìm hiểu từ trước nên chị Mai Ngân đã chọn và đặt chỗ trước để lựa được bàn ưng ý, chỗ ngồi thoáng mát và sáng sủa. Ngoài những món ăn chính thì ở đây còn phục vụ suất nướng BBQ tận phòng, vì phòng có cả một khoảng sân vườn rộng có thể thoải mái tổ chức tiệc gia đình. Tuy nhiên, nếu muốn đặt dịch vụ này, cần đặt trước tối thiểu tầm 4 tiếng để nhân viên còn chuẩn bị, giá theo suất nên khá cao tầm 600.000 đồng/ người.

Về bữa sáng thì là tiệc buffet với thực đơn khá phong phú.

Tuy nhiên, theo đánh giá chung của gia đình thì tại khu nghỉ dưỡng vẫn còn một vài điểm hạn chế như đường vào resort khá gập ghềnh, đường chỉ dẫn chưa cụ thể. Chỗ để xe ô tô nên thiết kế mái che để tránh nắng, tránh mưa. Nhưng nhìn chung với chuyến đi 2 ngày 1 đêm thì lựa chọn ở Serena Resort Kim Bôi, Hòa Bình là một nơi lý tưởng vừa gắn kết gia đình, vừa có không gian thoải mái để nghỉ dưỡng và là sân chơi thú vị cho các bé.

me share serena resort kim boi khu nghi duong ly tuong cho ngay cuoi tuan ben gia dinh
Ảnh: Ms Meo.

Chi phí 2 ngày 1 đêm tại Serena Resort Kim Bôi

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Hạng phòng: Grand Suite, loại villa có 2 phòng ngủ và bể bơi riêng

Phương tiện di chuyển: Xe 4 chỗ tự lái

Giá phòng: 7,8 triệu đồng/villa (4 người lớn và 2 trẻ em), phụ thu 1 triệu cho 2 người lớn.


'CHUYÊN ĐỀ MẸ SHARE'

me share serena resort kim boi khu nghi duong ly tuong cho ngay cuoi tuan ben gia dinh Mẹ share: Kinh nghiệm chọn chỗ ăn - nghỉ hợp lý cho gia đình khi du lịch Quy Nhơn
me share serena resort kim boi khu nghi duong ly tuong cho ngay cuoi tuan ben gia dinh Mẹ share: Khám phá Khao Yai - Châu Âu thu nhỏ tại Thái Lan
me share serena resort kim boi khu nghi duong ly tuong cho ngay cuoi tuan ben gia dinh Mẹ share: Khám phá đảo Bình Hưng - 'Thiên đường nơi hạ giới' với vô vàn trải nghiệm hay
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.