Mẹ share: Một chốn nghỉ dưỡng cho gia đình vào cuối tuần cực hay chỉ cách Hà Nội 40km

La La Farm nằm cách Hà Nội chừng 40km, nơi có căn ngôi nhà gỗ mang nét kiến trúc cổ và cả những bậc thang rêu phong… rất hợp để cả gia đình nghỉ dưỡng, chụp ảnh và là điểm vui chơi thoải mái cho trẻ nhỏ. 

Trong chuyến đi mới đây cùng gia đình đến La La Farm, độc giả Đoàn Ngọc Quỳnh đã có những chia sẻ thú vị về khu nghỉ dưỡng này.

Về đường đi lối lại:

Cách Hà Nội chừng 40km, thuộc xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất nên đối với những gia đình có xe ô tô riêng có thể chủ động tự lái xe đến đó, Farm này nằm cuối đường Láng Hòa Lạc, di chuyển thêm tầm vài km là đến.

Đối với những gia đình không có gì thì có thể chủ động liên hệ trực tiếp với bên quản lý của khu nghỉ dưỡng, vì tại đây có cung cấp dịch vụ xe đưa đón.

me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km
Ảnh: Urban Getaway

Về dịch vụ tiện nghi:

Farm mới mở cửa đón khách nên rất sạch sẽ và tiện nghi. Nhà ở là khu nhà gỗ rất đẹp, tầng một là phòng khách rộng, có bếp đầy đủ đồ nấu nướng, có một phòng ngủ và vệ sinh khép kín. Tầng 2 có 1 phòng ngủ master với vệ sinh khép kín và một phòng ngủ tập thể rộng (Có 6 đệm đôi).

La La Farm này nằm trong khuôn viên rộng chừng 8000 m2, có khu vui chơi ngoài trời, có bể bơi trong khuôn viên nhà nên đặc biệt thích hợp là điểm vui chơi cho những gia đình có con nhỏ đi cùng. Nước sâu tầm 1.1m, nên trước khi cho bé xuống nghịch nước bạn cần quan sát và lựa chọn được vị trí phù hợp với chiều cao và độ tuổi của trẻ, hoặc phải dùng phao bơi có sẵn tại đó. Bể bơi ở đây là nước tự nhiên, không hóa chất và được lọc hàng ngày.

Ngoài ra, bạn có thể cùng bé tham gia hoạt động câu cá tại ao cũng khá thú vị, điều này sẽ giúp bé rèn được tính kiên trì.

Bên cạnh đó, Farm còn có hẳn một vườn cây ăn quả xanh mướt, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, chuồng gà...khiến bạn như lạc bước vào một chốn quê dân dã và được hòa mình với thiên nhiên cỏ cây.

Ở đây còn có hẳn một khu vực dành riêng để đốt lửa trại, bạn chỉ cần liên hệ trước với quản gia để họ còn chủ động chuẩn bị sẵn củi lửa, ngô, khoai...

me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km
Khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ bên bể bơi và khu vực đốt lửa trại. Ảnh: Urban Getaway
me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km
Phòng tập thể tại La La Farm. Ảnh: Urban Getaway
me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km
Ảnh: Urban Getaway
me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km
Bể bơi dùng nước nguồn tự nhiên không hóa chất. Ảnh: Urban Getaway
me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km
Ao câu cá lớn trong khuôn viên La La Farm. Ảnh: Urban Getaway

Về dịch vụ ăn uống:

Buổi trưa sau khi check-in nhận phòng, bạn có thể gọi điện đặt trước quản gia một bữa ăn nhẹ để trẻ nhỏ trong đoàn dùng bữa trước khi vào bữa chính.

Buổi tối có thể tự chuẩn bị sẵn đồ nướng vì tại đây họ đã có sẵn bát, đũa, nồi, dụng cụ bếp và bếp nướng BBQ ngoài trời để cả gia đình được quây quần bên nhau cùng thưởng thức.

Trong trường hợp bạn không kịp chuẩn bị đồ nấu ăn thì có thể nhờ quản gia nấu ăn các món dân dã như gà, vịt luộc (rang hoặc quay), thịt lợn nướng, chả lá lốt, trứng tráng, đậu phụ, rau củ luộc, cơm, xôi, bún...

Nhìn chung đây là điểm đến phù hợp vào những ngày nghỉ cuối tuần hoặc ngày lễ, với những nhóm khách tối đa 16 người, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. Một nơi lý tưởng để cả gia đình được quây quần bên nhau, tận hưởng những giờ phút thư giãn, giải trí vô cùng thú vị mà lại không quá xa Hà Nội.

Chi phí tham khảo tại La La Farm

Giá trọn gói cả khu cho đêm thứ 7 và các dịp lễ tết: 6.000.000 đồng

Đêm thứ 6: 5.000.000 đồng

Giá ngày thường giảm chỉ còn 3.500.000 đồng

Nhật ký hành trình Đoàn Ngọc Quỳnh


'CHUYÊN MỤC MẸ SHARE'

me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km Mẹ share: Khu nghỉ dưỡng ở Hòa Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ 2 ngày của gia đình nhỏ
me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km Mẹ share: Sol Bungalows khu nghỉ dưỡng lý tưởng ở Mai Châu cho ngày nghỉ cuối tuần
me share mot chon nghi duong cho gia dinh vao cuoi tuan cuc hay chi cach ha noi 40km 'Mẹ share': Còn lăn tăn đặt vé cho cả nhà đi chơi Phú Quốc thì đọc ngay bài này
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.