Mẹ ủng hộ John Huy Trần công khai là người đồng tính

Bà chỉ cần con trai sống hạnh phúc với lựa chọn của mình và có ích cho xã hội.

Mới đây, John Huy Trần làm khách mời của một gameshow. Anh đã chia sẻ thẳng thắn về công việc và cuộc sống của mình.

me ung ho john huy tran cong khai la nguoi dong tinh
John Huy Trần và mẹ.

John Huy Trần là một trong những nghệ sĩ công khai là người đồng tính trên báo chí. Đầu năm 2017, anh đã giới thiệu bạn trai đến công chúng. Biên đạo Việt kiều cho biết, khi công khai điều này, anh hiểu là mình sẽ phải đối mặt với sự phản ứng của dư luận bên cạnh những người ủng hộ. Tuy nhiên, anh không muốn phải giấu mãi chuyện này và anh thấy mình không làm gì có lỗi khi được sống thật với chính mình.

John Huy Trần kể, từ khi công khai giới tính, anh được bạn bè, người thân và đặc biệt là mẹ ủng hộ. Mẹ luôn đồng hành với anh trên bước đường nghệ thuật và động viên anh sống thật. Bà chỉ mong con trai sống có ích cho gia đình, xã hội, sống hạnh phúc và có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

John Huy nói, anh không trốn chạy hay ngại ngùng khi mọi người biết mình là gay. Bởi, những người bên cạnh anh hiện tại đều đến với anh vì công việc chứ không phải vì những cái khác. "Đặc biệt, tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT) để họ đủ nghị lực đối mặt với cuộc sống. Là một LGBT không có gì phải xấu hổ cả, chúng ta chỉ xấu hổ khi mình làm việc xấu. Tôi tự hào vì mình là một LGBT và tôi được sống thật với chính mình".

me ung ho john huy tran cong khai la nguoi dong tinh
John Huy Trần và người yêu Nhiệm Huỳnh. Họ đã chuyển về sống chung sau hơn 10 năm yêu nhau và đang lên kế hoạch làm đám cưới. Producer: Nguyễn Thiện Khiêm, Photo: Louis Wu, Make-up: Phero Tín.

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Cách đây vài năm, anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. John Huy nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được yêu quý vì có phong cách dễ gần, ngây thơ và giọng nói lơ lớ. Sau đó, anh còn làm giám khảo nhiều cuộc thi lớn khác.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thay vì giữ kín đời tư để gây tò mò cho khán giả, John Huy Trần bất ngờ công khai giới tính và người yêu đồng giới. Ban đầu, thông tin này gây sốc và bị đem ra bàn tán, nhưng mọi thứ chỉ ồn ào trong một thời gian ngắn. Hầu hết mọi người đều ủng hộ tình yêu đẹp của John Huy Trần với bạn trai hơn 10 năm tên Nhiệm Huỳnh. Không ít khán giả còn thường xuyên đùa: "Trai đẹp đã hiếm mà còn yêu nhau" dưới mỗi bài báo về cặp đôi.

me ung ho john huy tran cong khai la nguoi dong tinh Những chuyện tình đồng giới trong showbiz Việt truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT

Vượt qua nhiều khó khăn và áp lực dư luận để công khai chuyện tình cảm hạnh phúc, nhiều cặp đôi nghệ sĩ đồng giới ...

me ung ho john huy tran cong khai la nguoi dong tinh John Huy Trần: 'Bạn trai là động lực để tôi học cách chăm chút bản thân'

Sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai đồng tính và hứa hẹn lễ cưới đẹp sẽ diễn ra vào năm 2018, biên ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.