Messi cởi trần khoe kỹ thuật bên chú chó cưng

Ngôi sao Barcelona tiếp tục nhận được sự quan tâm và ngả mũ thán phục của cư dân mạng với màn biểu diễn kỹ thuật đỉnh cao khi chơi đùa bên chú chó cưng.
messi coi tran khoe ky thuat ben chu cho cung Tổng thuật, kết quả International Champions Cup, Barcelona vs Tottenham: Không Messi vẫn đáng xem
messi coi tran khoe ky thuat ben chu cho cung Ronaldo nhận án phạt cho hành vi trốn thuế
messi coi tran khoe ky thuat ben chu cho cung Inter chính thức lên tiếng về việc mua Messi

Giữa tháng 7, Lionel Messi cùng gia đình đã có kỳ nghỉ "xả hơi" tại thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza, một hòn đảo xinh đẹp ở Tây Ban Nha sau khi trải qua một kỳ World Cup đáng thất vọng. Đội tuyển Argentina của "La Pulga" phải thi đấu chật vật mới bước qua vòng bảng, trước khi chịu thua đội tuyển Pháp với tỷ số 3-4 tại vòng 1/8.

Sau chuyến đi, gia đình Leo đã trở về nhà để tận hưởng nốt những ngày nghỉ quý giá trước khi mùa giải mới. Trên trang cá nhân, cô vợ Antonella Roccuzzo của Messi mới đây đăng tải video quay cảnh Messi chơi đùa với trái bóng bên cạnh chú chó có tên Senor Hulk.

messi coi tran khoe ky thuat ben chu cho cung

Messi biểu diễn kỹ thuật tâng bóng cùng chú chó cưng Ngôi sao của Barcelona tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình trước khi bước vào mùa giải mới, nhưng vẫn thể hiện niềm đam mê bất tận với trái bóng.

Trong clip, Messi cởi trần biểu diễn kỹ thuật tâng bóng điêu luyện đùa nghịch cùng chú chó giống Dogue de Bourdeaux. Dù sở hữu thân hình đồ sộ, chú chó này vẫn hết sức "nhiệt tình" trong việc tìm cách bám đuổi Messi giữ bóng.

Bên cạnh mẹ, cậu con trai Thiago cười nói vui vẻ, khoái chí khi chứng kiến bố chơi đùa với thú cưng bằng một quả bóng.

Chỉ sau 9 giờ đăng, video của Antonella nhận được gần 4 triệu lượt xem và 23.000 bình luận. Cư dân mạng đa phần đều trầm trồ thán phục trước kỹ thuật chơi bóng siêu đẳng của chân sút số 1 Barcelona.

Ngoài ra, một số tài khoản còn dành sự quan tâm cho chú chó khổng lồ và gọi Senor Hulk là "chú chó to nhất thế giới".

Senor Hulk là món quà của cô vợ Antonella Roccuzo dành tặng Messi từ tháng 2/2016. Chỉ 7 tháng sau, chú chó ngao đã "lớn nhanh như thổi".

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, "La Pulga" sẽ cùng Barcelona quay trở lại La Liga để bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương trong cuộc cạnh tranh với Real và Atletico Madrid. Nhà đương kim vô địch Barca sẽ có trận mở màn tiếp đón Alaves trên sân nhà vào ngày 19/8 tới.

Giải đấu hấp dẫn xứ sở bò tót năm nay sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi đầy hứa hẹn: công nghệ VAR lần đầu được sử dụng ở La Liga, sự thiếu vắng của Cristiano Ronaldo sau gần 10 năm đồng hành, và Real Madrid trong một diện mạo mới với sự dẫn dắt của tân HLV Julen Lopetegui.

messi coi tran khoe ky thuat ben chu cho cung Dàn sao thượng thặng dự tiệc mừng đám cưới Fabregas

Messi, Suarez, John Terry, Thierry Henry... đều có mặt ở Ibiza (Italia) để tham dự bữa tiệc hoành tráng do đôi vợ chồng mới cưới ...

messi coi tran khoe ky thuat ben chu cho cung Top 10 ứng viên giải 'The Best': Có Ronaldo và Messi, Neymar bị loại

Tối 24/7, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách rút gọn 10 ứng viên tranh giải "The Best" 2018 (cầu ...

messi coi tran khoe ky thuat ben chu cho cung Inter đánh tiếng hỏi mua Messi để đối chọi với Juve - Ronaldo

Sau 9 mùa giải, 438 trận đấu, 450 bàn thắng, 15 chiếc Cúp lớn nhỏ, 4 danh hiệu Quả bóng vàng và một di sản ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.