MiA mời 'hiện tượng miền Tây' Tài Smile đóng chung MV mới

Trong MV mới “Đùa à” chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 18/8 sắp tới, nữ ca sĩ MiA khiến fans tò mò khi mời Tài Smile, chàng ca sĩ “miệt vườn” đang hot trên cộng động mạng đóng chung sản phẩm lần này.

Sau ca khúc Viết thêm một lần yêu anh thì Đùa à!!! tiếp tục là bài hát thứ hai MiA bắt tay cùng “cha đẻ” hit Tan - nhạc sĩ Nhật Phạm. Khác với hình ảnh nóng bỏng, hiện đại như từ trước đến nay MiA vẫn đang theo đuổi, MV lần này lại mang đậm màu sắc Á Đông với những bối cảnh huyền bí được thực hiện bởi ê-kíp vô cùng chuyên nghiệp như đạo diễn Tino, anh từng rất thành công qua hàng loạt hit của Tuấn Hưng, Hồng Ngọc, Isaac, Đông Nhi, Sơn Tùng... ngoài ra còn có “bàn tay phù thuỷ” của đạo diễn hình ảnh Tân DS.

mia moi hien tuong mien tay tai smile dong chung mv moi
MiA nóng bỏng, quyến rũ trong MV đậm chất Á Đông.

Nhắc đến "khách mời" Tài Smile, nữ ca sĩ MiA không giấu được sự “tủi thân” khi sự có mặt của anh đã khiến nữ ca sĩ bị “ngó lơ” không thương tiếc. Trước và sau khi kết thúc mỗi cảnh quay, Tài Smile đều nhận được sự quan tâm, hỏi han từ những người xung quanh. Dù đang là hiện tượng mạng khá “hot” nhưng ở Tài Smile anh vẫn giữ được sự giản dị, hiền lành thậm chí là ít nói của người miền Tây. Có lẽ chính điều này, những người được dịp tiếp xúc với Tài Smile sẽ càng yêu mến anh nhiều hơn.

mia moi hien tuong mien tay tai smile dong chung mv moi
"Hiện tượng mạng miền Tây" Tài Smile xuất hiện trong MV mới của MiA

Có thể thấy, dù không thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng mỗi ca khúc của giọng ca “Tan vỡ” đều được đầu tư nghiêm chỉnh về âm nhạc lẫn hình ảnh.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.