Miền Bắc trở lạnh: Người cô đơn mong có 'gấu', người bỗng chốc hóa 'nhà thơ'

Sáng nay miền Bắc trở lạnh kèm theo mưa nhỏ. Nhiều người xuýt xoa và nghĩ: "cuối cùng gió lạnh đầu mùa cũng về rồi".

Sáng nay 10/10, gió mùa đông bắc đã tràn đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, gây mưa rào và giông. Một số nơi mưa to như Tuyên Quang 70 mm, Hiệp Hòa (Bắc Giang) 80 mm, Minh Đài (Phú Thọ) 110 mm. Hà Nội từ sau 12h đêm qua có mưa rào, tại Hoài Đức mưa 40 mm.

Theo cơ quan khí tượng dự báo, hôm nay gió mùa đông bắc tràn đến các nơi khác ở Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó xâm lấn một số nơi Trung Trung Bộ. Hà Nội hôm nay và sớm mai còn có mưa, nhiệt độ thấp nhất 21, cao nhất 27.

Vậy là sau nhiều lần "thất hứa", gió lạnh đầu mùa cũng đã đến kèm theo mưa nhẹ, nhiều người bồi hồi xuýt xoa "lạnh thật rồi".

mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho
Sáng 10/10, Hà Nội trở lạnh kèm theo mưa nhỏ, nhiều người bồi hồi tìm lại và ngắm loạt ảnh Hà Nội mùa đông. (Ảnh: Giang Trịnh)
mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho
Trời trở lạnh - nhiều người bỗng chốc biến thành "thi sĩ".
mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho
Gió lạnh đầu mùa là "đặc sản" của Hà Nội. Nhiều cư dân mạng bày tỏ tình yêu với Hà Nội sau khi được cảm nhận cái mưa rét sáng nay.
mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho
Trời mưa kèm lạnh khiến nhiều bạn trẻ "F.A" thèm có "gấu".
mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho
Được biết, sáng sớm mai (11/10), Hà Nội tiếp tục có mưa với nhiệt độ thấp nhất là 21 độ C. (Ảnh: VOV)
mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho
Một bức ảnh Hà Nội mùa đông khác được nhiều người chia sẻ và bồi hồi nhớ lại. Có vẻ như mùa đông đang được mong chờ lắm rồi. (Ảnh: VietnamTourism)

XEM THÊM

mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho Không khí lạnh tràn về từ ngày 10/10 Hà Nội trở lạnh với nhiệt độ thấp nhất 20 độ C

Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ từ đêm mai (9/10), tại Hà Nội, trong tối và đêm 9/10 có mưa rào và ...

mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho Hà Nội ngày trở gió, nhớ rủ nhau thưởng thức những món lẩu ngon tuyệt ngon!

Tại Hà Nội, lẩu được chế biến theo nhiều loại khác nhau như: Lẩu thái, lẩu ếch, hay lẩu cháo với hương vị thơm ngon, ...

mien bac tro lanh nguoi co don mong co gau nguoi bong choc hoa nha tho Hà Nội trở lạnh, 'trú mình' ở 3 homestay nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi

3 homestay có không gian ấm cúng được decor xinh xắn, phù hợp với cặp đôi và nhóm bạn, đặc biệt có đầy đủ tiện ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.