Miss Universe 2016 sẽ được tổ chức tại Philippines

Cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh sẽ được diễn ra từ ngày 13/01 đến ngày 30/01 tại Manila, Philippines.

Theo thông tin từ Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) 2016 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 13/01/2017 đến ngày 30/01/2017 tại thủ đô Manila, Philippines.

Năm 2015, Miss Universe được tổ chức tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam Phạm Hương là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. Đây cũng là mùa thi nhan sắc mà Việt Nam được đánh giá rất cao khi cử đại diện đầy tự tin và quyến rũ như Phạm Hương. Người đẹp Hải Phòng được các chuyên gia nhan sắc đánh giá cao, liên tục có tên trong danh sách Top những thí sinh xuất sắc nhất trên các bảng xếp hạng của các tạp chí sắc đẹp, trang điện tử uy tín nhất trên thế giới. Tuy nhiên, Phạm Hương đã kém may mắn khi không lọt vào Top cao của cuộc thi. Ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Philippines - Pia Wurtzbach, đây cũng là kết quả gây ồn ào sau cuộc thi với màn trao nhầm vương miện rất sốc ngay trên sân khấu.

miss universe 2016 se duoc to chuc tai philippines
Phạm Hương là một trong số ít những Hoa hậu Việt Nam để lại tiếng vang sau các cuộc thi nhan sắc lớn.
miss universe 2016 se duoc to chuc tai philippines
Đại diện Philippines đăng quang Miss Universe 2015 trong nhiều tai tiếng.

Vừa qua, Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) đã chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 01/01/2017 - 19/08/2017. Vòng chung kết sẽ được diễn ra tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa. Hoa hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2017.

Miss Universe lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước Mỹ cho đến năm 1971. Là một trong hai cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm. Mỗi năm, cuộc thi chào đón hơn 100 hoa hậu đại diện các quốc gia tham dự và hơn 1 tỉ khán giả trên khắp thế giới quan tâm và đón xem. Các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Universe sẽ phải tham gia nhiều phần thi khác nhau như áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, phỏng vấn và các hoạt động xã hội như trình diễn thời trang, làm từ thiện. Miss Universe không có phần thi tài năng hoặc được xem như một hoạt động phụ không tính điểm tại cuộc thi.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.