Ứng xử của Lệ Hằng khi nói về trang phục dân tộc tại Miss Universe 2017

Bộ trang phục dân tộc mang tên “Nàng Mây” dù không giúp Lệ Hằng giành được giải phụ nào tại Miss Universe 2017, thế nhưng đã phần nào giúp Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trở về sau hơn 20 ngày đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines, Á hậu Lệ Hằng đã có những ngày nghỉ tết bù cho chuỗi ngày dài bận rộn với các hoạt động của cuộc thi. Trong những ngày đầu đón năm mới, Lệ Hằng đã có dịp trải lòng mình đến khán giả qua những chia sẽ về Hoa hậu Hoàn vũ và kế hoạch trong năm mới.

ung xu cua le hang khi noi ve trang phuc dan toc tai miss universe 2017
Á Hậu Lệ Hằng vừa tham gia Miss Universe 2016 tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 1/2017.

Nhắc lại những ngày bắt đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rồi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, được đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe, Lệ Hằng xúc động cho biết: "Tôi cảm thấy bản thân thật sự may mắn khi có cơ hội được tham gia cả hai cuộc thi tầm vóc quốc gia và quốc tế này ở những năm tháng tuổi trẻ của cuộc đời. Tôi quý trọng điều đó và cho rằng đó chính là sự may mắn rất lớn của bản thân nên cố gắng và nỗ lực hết mình, dù kết quả cuộc thi không được như mong muốn nhưng mình đã rất hạnh phúc và hài lòng vì bản thân đã trải qua được những giấc mơ rất đẹp"

ung xu cua le hang khi noi ve trang phuc dan toc tai miss universe 2017
Người đẹp sinh năm 1993 cho biết đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cách đối diện với mọi vấn đề của cuộc sống sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế.

Kết thúc chặng đường dài của Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng thấm thía nhiều trải nghiệm và trải qua các cung bậc cảm xúc, những giá trị về bài học kinh nghiệm để cô có ý thức cao từ việc giữ gìn vóc dáng, sự khôn khéo trong ứng xử giao tiếp, đặc biệt là việc trau dồi kiến thức cho bản thân. Đến với cuộc thi, thứ cô nhận nhiều nhất cho đến bây giờ chính là sự quan tâm và tình yêu thương ở khắp mọi nơi, cả Việt Nam lẫn quốc tế, sự đồng hành của người thân, đồng nghiệp, bạn bè, khán giả… là một trong những động lực và sức mạnh tinh thần lớn nhất của cô, nên cô rất trân quý những tình cảm đó và biết ơn sâu sắc.

Nhắc thêm về Hoa hậu Hoàn vũ, điều Lệ Hằng tiếc nuối nhất chính là bộ trang phục dân tộc “Nàng Mây” đã không đạt được giải thưởng như mong đợi. Lần đầu tiên, Việt Nam tổ chức một cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc, nơi lưu giữ và thể hiện những tinh hoa văn hóa của dân tộc, bộ Trang phục dân tộc “Nàng Mây” ra đời từ đó, thông điệp gửi gắm về một Việt Nam đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Lần đầu tiên, thông qua “Nàng Mây”, Lệ Hằng đã giới thiệu với thế giới về nền nông nghiệp lúa nước và làng nghề truyền thống đan lát mây tre lá qua bộ trang phục của nhà thiết kế trẻ Thái Trung Tín thực hiện. Tuy không được giải thưởng nhưng hành trình Hoa hậu Hoàn vũ đã trở nên thành công vì có “Nàng Mây” song hành.

ung xu cua le hang khi noi ve trang phuc dan toc tai miss universe 2017
Tuy không giành giải Trang phục truyền thống đẹp nhất nhưng "Nàng Mây" đã giúp Lệ Hằng lọt vào Top những trang phục được chú ý nhất năm nay.

Cô hoài niệm về khoảnh khắc được diện “Nàng Mây” trên sân khấu và được khán giả hô vang cổ vũ. Đó là cảm giác tự hào và tuyệt vời nhất mà cô có được tại đấu trường nhan sắc khốc liệt này. Qua đó cô cũng hy vọng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nối tiếp những thành công từ cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc mang lại để tiếp tục tổ chức trong những năm kế tiếp của Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau cuộc thi, cô chỉ dành một khoảng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi nhưng cái chính là nạp năng lượng để thực hiện thêm nhiều mục tiêu lâu dài trong năm mới.

ung xu cua le hang khi noi ve trang phuc dan toc tai miss universe 2017
Dù những ngày tết nguyên đán, cô phải xa nhà và người thân để hoàn thành nhiệm vụ của một đại diện nhan sắc quốc gia nhưng Hằng không lấy đó làm thiệt thòi, với cô cái tết này mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và khó quên nên cô gọi nó là “Tết kỷ niệm”.

Cô chia sẻ kế hoạch lớn nhất trong năm nay là đẩy mạnh hơn nữa các công tác thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước cùng với tổ chức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với Lệ Hằng, được san sẻ yêu thương và giúp đỡ mọi người là vinh dự và trách nhiệm mà bản thân cần cố gắng theo đuổi.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.