Mở đường bay trực tiếp từ Kuala Lumpur đến Phú Quốc

Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất của Việt Nam sẽ sớm có thể dễ dàng tiếp cận với du khách từ Malaysia thông qua tuyến bay thẳng mới của AirAsia.
mo duong bay truc tiep tu kuala lumpur den phu quoc Người nước ngoài thất vọng về đảo ngọc

Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất của Việt Nam sẽ sớm có thể dễ dàng tiếp cận với du khách từ Malaysia thông qua tuyến bay thẳng mới của AirAsia. Hãng hàng không giá rẻ này sẽ triển khai bay bốn chuyến bay/tuần nối thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia với đảo Phú Quốc, Việt Nam bắt đầu từ ngày 2/11 tới.

Giám đốc thương mại AirAsia Malaysia Spencer Lee cho biết, AirAsia là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay trực tiếp từ Kuala Lumpur đến Phú Quốc.

mo duong bay truc tiep tu kuala lumpur den phu quoc
Đường bay mới được kì vọng sẽ gia tăng lượng du khách tới Phú Quốc. (Nguồn: AP)

“Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Phú Quốc thông qua sức mạnh kết nối. Chúng tôi mong muốn được làm việc với chính quyền địa phương để phát triển Phú Quốc thành một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới ”- Giám đốc thương mại AirAsia Malaysia Spencer Lee nói.

Hành khách của hãng hàng không AirAsia từ 20 thành phố của 10 quốc gia, gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Australia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Singapore và Malaysia có thể bay tới Phú Quốc với điểm quá cảnh tại Kuala Lumpur.

Du khách từ bất kỳ quốc gia nào đều được miễn thị thực đến thăm Phú Quốc trong tối đa 30 ngày – điều khiến điểm đến này trở nên dễ tiếp cận hơn.

Phú Quốc cung cấp một thiên đường cho những người muốn ngắm nhìn mặt trời và tận hưởng ánh nắng với đường bờ biển dài 150km. Ba khu vực chính tại đây bao gồm: đảo Phú Quốc, Hòn Thơm và quần đảo An Thới.

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang và đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2006.

Những người muốn tận hưởng kỳ nghỉ nhiệt đới sẽ rất yêu thích những bãi biển đẹp ở Phú Quốc- nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ngắm nhìn cảnh hoàng hôn và thỏa thích tắm trong làn nước biển trong vắt. Những bãi biển được ưa thích tại đây là bãi Trường, bãi biển Ông Lang, mũi Gành Dầu hay bãi Sao.

//

mo duong bay truc tiep tu kuala lumpur den phu quoc Với 20 triệu đồng cho một chuyến du lịch gia đình, sử dụng như thế nào cho hợp lý?

Nếu còn đang phân vân, cân nhắc chưa biết lên kế hoạch ra sao, lựa chọn điểm đến nào thì hãy tham khảo ngay bài ...

mo duong bay truc tiep tu kuala lumpur den phu quoc Top khách sạn giá rẻ ở khu vực trung tâm Phú Quốc dành cho cặp đôi và gia đình

Đảo ngọc Phú Quốc được biết đến là điểm du lịch sở hữu những khu nghỉ dưỡng sang trọng với chi phí đắt đỏ, tuy ...

mo duong bay truc tiep tu kuala lumpur den phu quoc Đời này, nhất định phải có một cô bạn thân để cùng nhau đi du lịch

Mới đây, đoạn clip dài hơn 3 phút của hai cô gái 9x trong chuyến đi khám phá và trải nghiệm đảo ngọc Phú Quốc đã ...

mo duong bay truc tiep tu kuala lumpur den phu quoc Gợi ý địa điểm team building cho dân công sở ở khu vực phía Nam

Trong phần 1, chúng tôi đã giới thiệu những điểm team building ở khu vực phía Bắc, trong phần này tiếp tục gợi ý một số ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.