Mơ thấy người yêu cũ là điềm gì?

Có những mối tình ám ảnh bạn cả đời không quên và luôn hiển hiện trong những giấc mơ của bạn. Vậy mơ thấy người yêu cũ là báo hiệu điều gì?

Khi mơ tới người cũ tức là chuyện tình cảm hiện tại của ban chưa thực sự suôn sẻ hoặc là bạn vẫn còn thương nhớ người cũ, chưa yên tâm về họ, chưa giải quyết được những khúc mắc trong lòng ngày chia tay.

- Mơ thấy người ấy đang hạnh phúc với một người khác thì đây chính là điềm báo bạn và người ấy chia tay là quyết định hoàn toàn sáng suốt.

- Bạn mơ về một trận cãi vã với người yêu cũ khiến 2 người bất đồng, chứng tỏ mối quan hệ hiện tại của bạn vô cùng tốt

mo thay nguoi yeu cu la diem gi

Mơ có được tình yêu, niềm vui bên cạnh người cũ thì điều này chứng tỏ bạn đang vô cùng khao khát có được tình yêu vì hiện tại bạn thực sự rất cô đơn.

- Mơ thấy người ấy lấy người khác tức là chuyện tình cảm của bạn và người cũ đã thực sự chấm dứt và cũng đừng bao giờ suy nghĩ hay lưu luyến gì nữa nhé, chỉ làm khổ bản thân mình.

- Trong giấc mơ bạn muốn bỏ trốn cùng người cũ, muốn được đi bên cạnh người ấy thì càng chứng tỏ bạn còn yêu thương người ấy rất nhiều. Tình cảm hiện tại chưa thực sự làm bạn quên đi quá khứ mặn nồng.

- Người yêu cũ của bạn khóc trong giấc mơ, điều này chứng tỏ mối quan hệ của bạn và người ấy chưa hoàn toàn dứt và người ấy vẫn còn yêu thương bạn. Nếu có cơ hội thì nên tìm gặp nhau để nói chuyện rõ ràng để cả hai hiểu nhau hơn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa rồi ân hận nhé.

mo thay nguoi yeu cu la diem gi

- Được người yêu cũ tặng quà ngay cả trong giấc mơ chứng tỏ bạn vẫn còn vô cùng thương nhớ, lưu luyến mối quan hệ này. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn nên quay lại với họ mà hãy chấm dứt mối quan hệ này đi khi thực tế đã không được như ý bạn. Đừng để hiện tại và quá khứ lẫn lộn, chỉ làm bản thân mình khó xử thêm mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

mo thay nguoi yeu cu la diem gi 4 con giáp tài lộc dư dả, giàu có bất ngờ vào nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm 2018, những người thuộc 4 con giáp sau đây sẽ thấy tài vận bất ngờ khởi sắc đáng kể.

mo thay nguoi yeu cu la diem gi 5 tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, hưởng mệnh phú quý trọn đời

Theo nhân tướng học, mũi tượng trưng cho Thổ tinh. Núi không ngại cao, đất không ngại dày mới có thể sinh sôi vạn vật. ...

mo thay nguoi yeu cu la diem gi Những con giáp có tiền tài, sự nghiệp, tình yêu bùng nổ trong tháng 7/2018

Lá số tử vi báo trong tháng 7/2018, 4 con giáp này có công việc, tiền tài, tình yêu bùng nổ nhất trong 12 con ...

mo thay nguoi yeu cu la diem gi 3 con giáp phải vượt qua nhiều kiếp nạn mới có được gia tài đồ sộ, sống an nhàn vui vẻ lúc tuổi già

Những con giáp này có thể bây giờ sẽ phải chịu nhiều thử thách, vượt qua nhiều kiếp nạn hơn những người khác nhưng sau ...

mo thay nguoi yeu cu la diem gi Trong 15 ngày tới, 3 con giáp này có đường công danh rộng mở, tiền vào ào ào như nước

Nếu thuộc một trong nhóm con giáp sau đây, hãy vui mừng bởi 15 ngày tới, không chỉ may mắn mà cả tài vận đều ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.