Một đêm xảy ra hai vụ án mạng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

Trong cùng một đêm, trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã xảy ra hai vụ án mạng khiến hai người tử vong mà nguyên nhân chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.
mot dem xay ra hai vu an mang chi vi mau thuan nho
Huy tại cơ quan điều tra.

Ngày 28/11, lãnh đạo phòng cảnh sát PC 45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn huyện Ia Grai mới xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 tối 27/11, sau khi đã ngà ngà hơi men Vũ Xuân Chiến (23 tuổi, trú thôn Thanh Bình, xã Ia Bă, huyện Ia Grai) đến nhà anh Đồng Thanh Quang (38 tuổi, trú cùng thôn) để mua đồ.

Do đã khuya nên anh Quang không bán và nói Chiến đi về. Bực tức nên Chiến đã cầm một con dao quay lại và đâm liên tiếp vào người ông Quang rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, ông Quang được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Đến khoảng 8h ngày 28/11, Chiến bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP Pleiku.

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối 27/11, tại tổ 2 (phường Ngô Mây, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) cũng đã xảy ra một vụ án mạng.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Công (42 tuổi, trú tại tổ 4 phường Ngô Mây, TX. An Khê).

Cụ thể, vào thời điểm trên, do có mâu thuẫn từ trước nên Võ Hồng Huy (23 tuổi, trú tổ 2, P.Ngô Mây, TX.An Khê) đã dùng dao đâm một nhát vào người anh Trần Văn Công khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Võ Hồng Huy đã đến Công an TX.An Khê đầu thú.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

mot dem xay ra hai vu an mang chi vi mau thuan nho Xe máy lao lên vỉa hè, tông vào công nông khiến hai thanh niên tử vong tại chỗ

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy mất lái lao lên vỉa hè, trượt dài 50m rồi tông vào đuôi công nông, tử vong ...

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.