'Một mình một chỗ' đêm thi tài năng, Hương Giang Idol cố ý hay vô tình?

Trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, hành động Hương Giang Idol đứng tách biệt trên sâu khấu lúc công bố kết quả phần thi Tài năng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
 
mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh Khối tài sản khổng lồ của Hương Giang Idol mà ít người biết tới
mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh Hàng loạt sao Việt 'phát cuồng', chúc mừng Hương Giang Idol 'càn quét' thành công đêm thi bán kết
mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh Người đẹp tài năng Hoa hậu hoàn vũ gửi lời chúc mừng Hương Giang Idol: 'Cô ấy quá tuyệt'

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 với hai phần thi Trang phục dân tộc và Tài năng của các người đẹp đến từ các quốc gia đã chính thức diễn ra vào 19h tối 2/3 tại Thái Lan (theo giờ địa phương).

Top 15 thí sinh xuất sắc nhất sau phần giới thiệu trang phục truyền thống đã tiếp tục tiến vào vòng thi tài năng. Với màn trình diễn ca khúc “Hush Hush” tự tin cùng nam vũ công người Thái, Hương Giang Idol đã khiến toàn bộ sân khấu nổ tung. Cô xuất sắc vượt qua các người đẹp khác để được xướng tên giành giải thưởng “Best Talent”. Hai vị trí còn lại trong top 3 thuộc về hai người đẹp đến từ Venezuela và Ý.

mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh

Màn trình diễn ca khúc “Hush Hush” tự tin cùng nam vũ công người Thái đã giúp Hương Giang giành giải “Best Talent”.

Tuy nhiên, theo dõi suốt quá trình công bố kết quả, cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra hành động đặc biệt của Hương Giang Idol. Đó là khi các thí sinh di chuyển đội hình để nghe công bố kết quả, thay vì đứng khá chật như phía bên trái, các thí sinh phía bên phải sân khấu lại đứng cách nhau khá rộng và thoải mái. Đặc biệt, đại diện Việt Nam - Hương Giang lại chọn vị trí khá tách biệt hơn so với các thí sinh.

mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh
Hương Giang đứng tách biệt so với các thí sinh Hoa hậu chuyển giới quốc tế trong đêm bán kết tối qua (2/3).

Phải chăng, với những kinh nghiệm có được trong hơn 6 năm bước chân vào showbiz, Hương Giang Idol luôn biết cách để khiến mình tỏa sáng và thu hút? Việc đứng tách biệt ở khoảng cách xa hơn so với các thí sinh khác giúp Hương Giang không bị thí sinh phía trước che khuất.

Bên cạnh đó, vị trí đứng của Hương Giang cũng khá khuất và tối, lại cách xa máy quay nên việc người đẹp đứng tách biệt hơn được đánh giá là hành động xử lí thông minh và khôn khéo.

mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh

Không rõ ngẫu nhiên hay cố ý nhưng trong đêm bán kết, Hương Giang lại được xếp vị trí đứng cạnh hai người đẹp đến từ Ý và Venezuela. Chính vì thế, khi hai người đẹp Ý và Venezuela lên nhận giải thì chỉ còn lại Hương Giang đứng một mình ở góc phải sân khấu.

Nhiều người hài hước bình luận rằng, đây chính là khoảnh khắc hiếm hoi đáng nhớ của Hương Giang tại cuộc thi, giống như bông hoa trong bóng tối đã nở rực rỡ trong đêm bán kết tối qua. Được biết, chiến thắng giải thưởng này cũng là một lợi thế lớn để đại diện Việt Nam tự tin bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới đây.

mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh Hương Giang bật khóc khi giành chiến thắng phần thi tài năng
mot minh mot cho dem thi tai nang huong giang idol co y hay vo tinh Những khoảnh khắc đáng yêu của Hương Giang Idol khi tham gia loạt TV show
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.