Mua smartphone nào hay trong tầm giá 11 triệu đồng?

Với 11 triệu đồng, bạn có thể sở hữu được không ít smartphone có thiết kế thời trang đi kèm với nhiều tính năng cao cấp.

Samsung Galaxy A7 2017

mua smartphone chinh hang voi gia 11 trieu dong

Mẫu smartphone tầm trung cận cao cấp mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc bắt đầu bán chính hãng tại Việt Nam từ tháng 2/2017. Máy sở hữu khá nhiều tính năng và trang bị hiện đại như bảo mật vân tay, cổng USB-C hay chuẩn chống nước, chống bụi IP68.

Đối với những người dùng yêu thích dòng máy Galaxy S của Samsung nhưng không muốn chi quá nhiều, thì model dòng A này sẽ là lựa chọn hợp lý. Sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế của dòng S khi sở hữu hai mặt kính trước sau cùng khung viền kim loại chắc chắn.

Người dùng nữ càng có lý do để yêu thích sản phẩm này hơn với camera trước/sau cùng khẩu độ f/1.9 giúp ảnh chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng kém. Bên cạnh đó, A7 2017 còn có màu hồng rất hợp với nữ giới.

Giá kham thảo: 10,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy C9 Pro

mua smartphone chinh hang voi gia 11 trieu dong

C9 Pro là model mới được giới thiệu ở Việt Nam và sẽ sớm có mặt trong tháng 4 này. So với một A7 2017 thiên về thời trang, C9 Pro giống một cỗ máy thực sự hơn khi sở hữu RAM 6 GB, là smartphone có RAM lớn nhất hiện nay của Samsung tại Việt Nam. Dù giá sản phẩm chưa được công bố, nhiều nguồn tin đều khẳng định thiết bị sẽ có mức giá khoảng 11 triệu đồng, phù hợp với phân khúc tầm trung cận cao cấp.

Sản phẩm phù hợp với nam giới hơn khi sở hữu cấu hình khá "khủng" cùng màn hình lên tới 6 inch. Để có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động cả ngày, Samsung đã trang bị cho máy viên pin tới 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Giá dự kiến: 11 triệu đồng.

Oppo F3 Plus

mua smartphone chinh hang voi gia 11 trieu dong

F3 Plus sẽ đến tay người dùng Việt Nam từ đầu tháng 4 thông qua các đại lý chính hãng. Máy sở hữu camera selfie kép, góc rộng 120 độ (camera trước hiện nay phổ biến ở góc 80 độ), giúp mang đến những tấm ảnh chất lượng hơn.

Màn hình của máy cũng lên tới 6 inch, viền cong 2,5D.

F3 Plus có cùng dung lượng pin với C9 Pro và cũng trang bị sạc nhanh VOOC. Đây là công nghệ độc quyền của Oppo với tốc độ sạc nhanh gấp 4 lần pin tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Người dùng chỉ cần sạc 5 phút là có thể đàm thoại trực tiếp trong vòng 2 giờ.

Giá tham khảo: 10,69 triệu đồng.

iPhone 6 Plus

mua smartphone chinh hang voi gia 11 trieu dong

So với các model trên, iPhone 6 Plus là đàn anh (ra mắt năm 2014), tuy nhiên vẫn là một trong những model được ưa chuộng và có cấu hình tốt trên thị trường hiện nay. Thiết kế sang trọng, camera chất lượng cao, độ ổn định của hệ điều hành và thời gian sử dụng pin dài là những ưu điểm của smartphone này.

Nếu không phải là người chuộng chạy đua công nghệ và luôn muốn sở hữu các sản phẩm đời mới, người dùng có thể chọn iPhone 6 Plus để hợp với túi tiền mà vẫn không "tụt hậu" so với thời đại smartphone hiện nay.

Giá tham khảo: 10,99 triệu đồng (phiên bản 16 GB).

mua smartphone chinh hang voi gia 11 trieu dong Những smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4 tại Việt Nam

iPhone 7/7Plus đỏ dẫn đầu danh sách các smartphone chính hãng sẽ bán tại Việt Nam từ tháng 4/2017.

mua smartphone chinh hang voi gia 11 trieu dong 'Bom tấn' Galaxy Note 7 trở lại thị trường

Trang TheVerge đưa tin tập đoàn Samsung vừa khẳng định sẽ bán Galaxy Note7 trở lại thị trường dưới dạng Refurbished (tân trang).

mua smartphone chinh hang voi gia 11 trieu dong Vừa ra mắt, bộ đôi Galaxy A5/A7 2017 đã khuyến mại giảm một triệu đồng

Hai model trung cấp vừa lên kệ hồi tháng 2/2017 chuẩn bị có đợt giảm giá đầu tiên.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.