Mua smartphone tầm trung-cao cấp nào trong ngân sách 9 triệu đồng?

iPhone SE, Samsung Galaxy C9 Pro hay BlackBerry Passport Silver Edition đều là những lựa chọn đáng chú ý trong tầm giá.

1. Samsung Galaxy C9 Pro

Chiếc phablet màn hình 6 inch này không được Samsung phân phối chính thức tại Việt Nam mà chỉ xuất hiện dưới dạng hàng xách tay. Tuy nhiên, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và màn hình cỡ lớn của Galaxy C9 Pro khiến chiếc phablet này là một trong những lựa chọn đáng quan tâm hàng đầu ở phân khúc 9 triệu đồng.

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong
Samsung Galaxy C9 Pro

Vỏ máy kim loại nguyên khối, hiệu năng mạnh mẽ từ cấu hình "khủng", pin "trâu" và giá bán không phải là quá cao, C9 Pro thậm chí còn có phần hấp dẫn hơn những chiếc Samsung được phân phối chính hãng. Tuy vậy, màn hình 6 inch cũng có thể là một nhược điểm nếu bạn không phải người luôn mang túi xách.

2. BlackBerry Passport Silver Edition

BlackBerry? Đúng thế, chúng tôi đề cập tới một trong những mẫu máy cuối cùng được nhà sản xuất điện thoại Canada làm ra. Dù đã tuyên bố dừng sản xuất phần cứng, BlackBerry vẫn là một cái tên rất đáng được nhắc tới nhờ bàn phím qwerty trứ danh vẫn còn được lưu giữ tới hiện nay.

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong
BlackBerry Passport Silver Edition

Được coi là bản nâng cấp của Passport tiêu chuẩn, Silver Edition vẫn giữ được thiết kế lạ và cao cấp của chiếc "hộ chiếu" BlackBerry, đồng thời cũng có giá trị sưu tầm cao hơn. Đây có thể coi là một trong những chiếc smartphone với bàn phím cứng hiếm hoi còn mang lại "cảm xúc" tốt trong thời đại cảm ứng.

3. iPhone SE

iPhone SE vừa là một chiến thuật "dọn kho" rất thông minh của Apple, và cũng là một "món hời" cho người tiêu dùng. Không phải bỏ quá nhiều tiền, bạn vẫn có trải nghiệm cao cấp từ iPhone 6s và vẫn được Apple đảm bảo cho tương lai - được hỗ trợ phần mềm lâu hơn chiếc iPhone 5s cũ kỹ hay thậm chí là cả iPhone 6.

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong
iPhone SE

4. Samsung Galaxy A7 (2016)

Được định vị là chiếc smartphone trung-cao cấp, Galaxy A7 cũng được Samsung ưu ái trang bị cấu hình mạnh mẽ và thiết kế cao cấp. Tuy không thể so sánh với chính chiếc C9 Pro, nhưng đây cũng là một trong những mẫu Android hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong
Samsung Galaxy A7 2016.

Samsung Galaxy A7 có thể coi là phiên bản giá rẻ của dòng S với thiết kế hoàn thiện cao cấp, trải nghiệm mượt mà và thời lượng pin đủ dùng. Không quá "cuồng iPhone" thì có lẽ Galaxy A7 2016 cũng là một lựa chọn đáng lưu ý hiện nay.

5. Samsung Galaxy A5 (2017)

Chiếc máy "đàn em" của Galaxy A7 vừa được ra mắt phiên bản nâng cấp với khả năng chống nước IP68, chế đô màn hình luôn bật "thừa kế" của Galaxy S7 và cải tiến về camera.

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong
Samsung Galaxy A5 2017

Tuy là mẫu máy thấp cấp hơn, Galaxy A5 mới cũng có cấu hình không kém cạnh với đàn anh Galaxy A7 2016, và thậm chí còn đáng quan tâm hơn do có Android 6.0 mới, thay vì Android 5.1 như loạt máy Galaxy A ra mắt năm ngoái.

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong 2 triệu đồng - vẫn có thể sở hữu smartphone đủ dùng

Một số model có mức giá rẻ, thích hợp cho những người bắt đầu tiếp cận với smartphone mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu ...

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong Samsung công bố ngày ra mắt của Galaxy S8 tại MWC

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không giới thiệu Galaxy S8 tại MWC như mọi năm mà thay vào đó, hãng lựa chọn thời điểm ...

mua smartphone tam trung cao cap nao trong ngan sach 9 trieu dong 5 tính năng cao cấp mà các smartphone tầm trung 2017 cần có

Những chiếc điện thoại flagship của các hãng đều được tích hợp rất nhiều tính năng hay và hữu ích. Tuy nhiên, các hãng sản ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.