Muốn đi chơi với bạn trai, thiếu nữ 15 tuổi lừa gia đình bị bắt cóc đòi tiền chuộc

Sau một ngày mất tích, vì muốn đi chơi với bạn trai, H. đã nhắn tin về cho gia đình thông báo mình đã bị bắt cóc và yêu cầu gia đình đưa 500 triệu đồng.

Sáng ngày 2/10, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này vừa ra lệnh bắt tạm giam Trần Lý Hùng (SN 1996) trú tại xóm 7, xã Xuân Phổ về tội “giao cấu với trẻ em”.

Theo đó, vào sáng ngày cháu T.T.H, (15 tuổi), trú tại huyện Nghi Xuân chở em trai đến trường đi học, tuy nhiên sau đó không trở về nhà, nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Đến 07h28’ ngày 29/9, thì chị N.T.O, (SN 1996, chị họ H.) nhận được tin nhắn qua tài khoản Facebook của cháu H với nội dung “H đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình số tiền chuộc 500 triệu đồng, nếu không sẽ bán H sang Trung Quốc”.

Ngay sau đó, gia đình cháu H. đã báo cáo sự việc lên Cơ quan Công an huyện Nghi Xuân.

Nhận được thông tin, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Cơ quan Công an đã phân các tổ công tác lên phương án điều tra để soát xét, truy tìm cháu H.

Gần 6h truy tìm, đến khoảng 15h30’ ngày 29/9, tổ công tác đã tìm thấy cháu H. cùng 1 nam thanh niên tại quán internet ở phường Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An).

Ngay sau đó tổ công tác đã đưa 2 người về trụ sở Công an huyện để điều tra, làm rõ. Tại Cơ quan Công an, Hùng khai đã quen H. qua mạng xã hội. Đến sáng ngày 28/9, H. hẹn gặp Hùng tại TP Vinh, sau đó 2 người đi chơi.

muon di choi voi ban trai thieu nu 15 tuoi lua gia dinh bi bat coc doi tien chuoc
Hùng bị bắt giưc về tội "Giao cấu với trẻ em". Ảnh CACC

Đến tối Hùng và H thuê phòng nghỉ tại khách sạn Hoa Đô (thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân) để nghỉ qua đêm.

Tại đây, 2 người đã có quan hệ tình dục với nhau. Đến chiều ngày 29/9, khi 2 người đến quán internet tại TP Vinh để chơi game thì bị lực lượng Công an phát hiện.

Về nội dung tin nhắn thì cháu H. cho biết, vì muốn có thời gian đi chơi với Hùng và không muốn gia đình tổ chức tìm kiếm, nên H đã chủ động nhắn và gửi các tin nhắn về gia đình.

Hiện, vụ việc Công an huyện đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

muon di choi voi ban trai thieu nu 15 tuoi lua gia dinh bi bat coc doi tien chuoc Thiếu tiền tiêu xài, con trai dàn cảnh bị bắt cóc để tống tiền mẹ đẻ

Để có tiền tiêu xài, người con trai đã cấu kết với bạn dàn cảnh mình bị bắt cóc để tống tiền và buộc mẹ ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.