Muôn vàn cảm xúc của sao nhí Việt trong ngày tựu trường

Cũng như bạn bè cùng trang lứa, vào ngày 5/9 tới, các sao nhí Việt cũng sẽ quay trở lại trường để tiếp tục học tập. Trung Tín, Thiên Phúc, Huyền Diệu, Bảo Ngọc đã chia sẻ những cảm xúc của mình trong ngày tựu trường.
muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong Mẹ sao nhí Chu Diệp Anh: 'Con gái tôi là cô bé rất thích tự lập'
muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong Các sao nhí vừa tài năng vừa có sức hút không kém cạnh nghệ sĩ lớn
muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong Những ngôi sao nhí đình đám Việt Nam ngày ấy - bây giờ ra sao?

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ. Năm 2014, bé từng dự thi Đồ Rê Mí và nhận được danh hiệu "Thí sinh được khán giả yêu thích". Ngoài ra, với phần thể hiện nhân vật Trần Quốc Toản rất xuất thần, cô bé xinh xắn lém lỉnh này cũng từng xuất sắc giành được vị trí Á quân của chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa 3.

Không chỉ làm hát hay, nhảy giỏi, cô bé còn nhận được nhiều lời khen khi tham gia diễn xuất và dẫn chương trình.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong

Lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc nhưng cô bé vẫn luôn giành được thành tích tốt trong học tập. Hiện Bảo Ngọc đang là học sinh lớp 5 tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Sinh ra trong một gia đình khá giả nên cô bé thường được gia đình đưa đi du lịch mỗi khi chuẩn bị bước vào năm học mới: “Mỗi năm vào dịp nghỉ hè, em đều được mẹ cho đi du lịch trong và ngoài nước, nên rất nhớ bạn bè và thấy cô. Em rất mong ngày nhập học”.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong

Huyền Diệu

Được biết đến với các MV cover các ca khúc nổi tiếng được các bạn nhỏ yêu thích như Let It Go, Heal The World,… cô bé 9 tuổi Vũ Huyền Diệu (nickname Bella) đã tạo được sự yêu mến bởi sự hồn nhiên, trong trẻo cùng với giọng hát ngọt ngào, cao vút.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong
Huyền Diệu và anh trai

Ngoài ra, Huyền Diệu còn có chứng chỉ Piano ABRSM grade 3. Sắp tới cả 2 anh em sẽ tham gia giải bơi lội Quốc gia vào 16 - 21/9 với bộ môn Bơi Nghệ thuật. Hiện sao nhí 9 tuổi này đang theo học tại trường quốc tế Singapore International School.

Vì học tại trường quốc tế nên có không ít điều mới lạ với học sinh Việt, Huyền Diệu cũng không ngoại lệ: “Ngày đầu tiên tới trường, em sợ và bỡ ngỡ lắm nhưng có mẹ và anh trai động viên nên cố gắng không run”.

Vì ưa thích nhiều môn học nên kết quả học tập tại trường của Huyền Diệu khá tốt. Đó là lý do cô bé thường không phải lo lắng mỗi khi đến ngày họp phụ huynh: “Em chỉ sợ mẹ đi họp phụ huynh nhiều sẽ ảnh hưởng tới công việc của mẹ”.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong
Huyền Diệu đang theo học tại trường quốc tế Singapore International School.

Tô Trung Tín

Tô Trung Tín là á quân Thử tài Siêu nhí 2016. Hiện, cậu bé đang tham gia serie Lớp học vui nhộn nhí, cùng nhiều gameshow như Mặt Trời bé con, Một trăm triệu một phút... Ngoài ra, Trung Tín còn thường xuyên tham gia quảng cáo các mặt hàng.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong
Tô Trung Tín đang tham gia serie Lớp học vui nhộn nhí

Thời gian hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng theo tiết lộ, cậu học sinh lớp 8 tại TP.HCM vẫn luôn giữ lịch trình học tập đều đặn. Bí kíp để nam sinh này đảm bảo tốt việc học chính là: “Nếu dính lịch quay em thường đem theo bài vở. Khi được nghỉ giữa phân đoạn, em lấy ra học”.

Trung Tín tâm sự thích môn học môn Văn nhất và thường đi ghi hình nên ít tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường. Hơn nữa, nam sinh này chia sẻ: “Em thường bị ăn hiếp vì các bạn ganh tị khi em được nhiều người biết đến. Nhưng em nghe theo lời của gia đình và anh quản lý nên không có phản biện, ngược lại còn đối xử tốt với các bạn để các bạn thấy em hòa đồng, thân thiện chứ không phải là một ngôi sao”.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong
Tô Trung Tín đang là học sinh lớp 8 tại TP.HCM

Thiên Phúc

Thiên Phúc được biết đến khi đăng quang Gia đình song ca 2016 cùng giải 4 Gương mặt thân quen nhí 2017. Hiện sao nhí này đang học lớp 8 với thành tích học tập loại giỏi. Thiên Phúc luôn cố gắng để cân đối việc học tập ở trường và tham gia nghệ thuật.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong
Thiên Phúc từng đăng quang Gia đình song ca 2016

Chia sẻ về chuyện học tập, Thiên Phúc thích môn Văn và Toán nhất vì được hiểu biết về nhiều tác phẩm của các nhà văn lớn, cùng như phát triển tư duy.

Sao nhí này vui vẻ khoe rằng mình và các bạn cùng lớp từng được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, đặc biệt là được về Bến Tre bơi xuồng và bắt cá.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong
Thiên Phúc thích môn Văn và Toán nhất

Ngoài việc học tập, họp phụ huynh cũng là điều khá thú vị đối với Thiên Phúc khi nhắc tới các hoạt động ở trường lớp: “Mỗi lần họp phụ huynh, em rất hồi hộp, đứng ngồi không yên chờ đón kết quả học tập, mặc dù luôn là học sinh giỏi từ lớp 1 đến 7”.

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong Hành trình 'lột xác' thành công của Gia Nghi tại The Voice 2018

The Voice 2018 có nhiều thí sinh tài năng, trong đó Gia Nghi được xem là một trong những "chiến binh" thay đổi nhiều nhất, ...

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong Minh Ngọc nói về việc lộ kết quả chung kết The Voice: 'Mình chỉ tin khi mắt thấy, tai nghe'

Minh Ngọc tâm sự: "Với mình hiện tại ai là quán quân The Voice 2018 không quan trọng, mình chỉ tập trung và thể hiện ...

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong Dàn cựu thí sinh dự đoán kết quả ngôi vị quán quân The Voice 2018

Trước thềm chung kết diễn ra, các thí sinh từng là chiến binh của The Voice 2018 như Hà Đức Tâm, Kiều Oanh, Vũ Đức ...

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong Tin tức sao Việt 31/8: Đỗ Mỹ Linh trình diễn cùng thí sinh HHVN 2018, 5 vlog triệu view của An Nguy

Tin tức sao Việt 31/8: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trình diễn catwalk với thần thái chuyên nghiệp trong show diễn ngày 2 của chương ...

muon van cam xuc cua sao nhi viet trong ngay tuu truong 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.