Mỹ Duyên nói về Hoàng Thuỳ: 'Chưa đặt lên bàn cân thì khó xác định trọng lượng'

Từng là vị trí HLV - thí sinh ở một cuộc thi khác nhưng bước đến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Mỹ Duyên và Hoàng Thuỳ đều là thí sinh với sự tranh đua trực tiếp để giành vương miện.

Tôi có đầy đủ tiêu chí cần có của một Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

- Chào Mỹ Duyên! Trước thềm Chung kết, Duyên đã có sự chuẩn bị như thế nào?

Để mà nói, sự chuẩn bị về trang phục hay những món đồ cần thiết cho cuộc thi hay đêm Chung kết thì Duyên cũng như những bạn thí sinh khác. Riêng về bản thân, Duyên chuẩn bị nhiều nhất đó là về tinh thần, một sự thoải mái vào phút cuối của một cuộc đua lớn, thoải mái để đón nhận bất cứ kết quả nào đến với mình.

- Qua những tuần trải nghiệm, bạn thấy bản thân thay đổi như thế nào?

Đây là một sân chơi lớn, thế nên những trải nghiệm đã qua dành cho từng thí sinh là điều vô giá. Duyện nhận thấy được cái tôi trưởng thành hơn từng ngày, Duyên với nhiều ước mơ ngày nào đã được thay thế bằng một cô gái mạnh mẽ hơn, đối diện được với nhiều sóng gió và cảm thấy nhiều nghị lực hơn.

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong
Mỹ Duyên đang là một trong những thí sinh sáng giá, nằm top tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

- Trong các phần thi CK, Duyên tự tin nhất vào phần nào? Điểm mạnh của Duyên trước các đối thủ khác?

Trong tất cả các phần thi, Duyên đều có một sự thích thú cũng như sự chuẩn bị hết sức mình riêng. Vì vậy, rất khó có thể nào so sánh, đặt để vị trí cho từng hạng mục.

Về điểm mạnh bản thân, đó là sự chăm chút tỉ mỉ trong tập luyện, sự tự tin cần thiết phải có và luôn luôn trong tinh thần sẵn sàng. Duyên nghĩ với những gì đã có như vậy, dù ở phần thi nào Duyên cũng sẽ không hề bị áp lực và mất tự tin trước những đối thủ khác.

- Bạn nghĩ bản thân có điểm gì phù hợp với tiêu chí để chọn Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam?

Đó là sự năng động, tự tin và có nhân cách. Duyên nghĩ bản thân phù hợp với tiêu chí của một cô gái trẻ hiện đại. Đó còn là cách truyền cảm hứng cho những thế hệ tiếp theo. Thế nên hơn ai hết, Duyên nghĩ mình phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong
Mỹ Duyên tự đánh giá bản thân phù hợp với tiêu chí cần có của một Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

- Ai là người truyền cảm hứng nhiều nhất cho bạn trong cuộc thi này?

Giữa rất nhiều cô gái, mỗi người mỗi màu sắc khác nhau, vì vậy mỗi câu chuyện của họ đều đáng để Duyên học hỏi. Thế nhưng điều mà mình cảm thấy được truyền cảm hứng nhất lại chính là ở Ban tổ chức cuộc thi này.

Họ đã gặp phải những khó khăn, những điều tiếng và cả những điều không thuận lợi. Nhưng rồi, bạn thấy đó cái khó thì vẫn cứ đến còn chúng ta thì phải khéo léo để thực hiện những gì mà chúng ta mong muốn. Duyên gọi điều đó là nghị lực và nó sẽ trở thành câu chuyện truyền cảm hứng với mình ngay thời điểm này.

- Ngược lại, bạn nghĩ mình có điều gì để truyền cảm hứng ?

Duyên luôn cố giữ cho mình một nhân sách sống đúng và chuẩn mực, biết mình cần gì và hướng đến đam mê bằng sự cố gắng quyết tâm. Đó chính là cách mình truyền cảm hứng sống tích cực đến những người xung quanh mình.

- Bạn cho rằng ai sẽ là đối thủ trực tiếp trong đêm Chung kết?

Đến thời điểm hiện tại, tất cả các thí sinh cũng như Duyên đều là một ẩn số và với mình thì ai cũng sẽ là đối thủ trực tiếp. Quan trọng ở bản thân có cháy vào đúng thời điểm hay không thôi, vì trong một đoàn đua, ai vượt lên đúng thời điểm thì họ sẽ vươn lên dẫn đầu.

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong
Mỹ Duyên sở hữu gương mặt đẹp, ấn tượng và có sức hút.

“Chưa đặt lên bàn cân thì chưa thể xác định trọng lượng”

- Những ngày qua, việc dư luận tập trung nhiều vào 2 thí sinh Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ có làm bạn tự ti?

Trong bất cứ cuộc thi nào cũng sẽ có những thí sinh được chú ý một cách đặc biệt. Nếu cứ mãi quan tâm đến những điều đó thì làm sao có thể tập trung thi được. Bản chất của cuộc thi, vị trí tuy rất quan trọng nhưng không nói lên được tất cả. Vậy nên tập cho mình một tâm lý nhẹ nhàng cũng là cách Duyên hướng đến.

- Bạn nghĩ mình hơn hay kém hai thí sinh này ở điểm nào?

Nếu so sánh với những người bạn đang cùng tham gia một cuộc thi với mình ở tư cách cá nhân thì xin thưa là khập khiễng. Nếu chúng tôi có thể tự đánh giá mình thua người khác thì mục đích đến với cuộc thi sẽ là gì và niềm tin ở đâu?

Nếu Duyên tự thấy mình giỏi hơn những bạn bè khác thì chắc BTC không vất vả nhờ đến các chuyên gia lớn tham gia chấm chọn. Hãy để mọi sự đánh giá thật khách quan từ người nhìn, đó sẽ là câu trả lời thoả đáng nhất.

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong
Cá tính và thẳng tính là điều thấy rõ ở cô gái này.

- Hoàng Thuỳ từng là HLV của một cuộc thi mà bạn là thí sinh. Ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, bạn có nghĩ mình lép vế trước cô gái này?

Chưa đặt lên bàn cân chưa thể xác định được trọng lượng. Như đã nói, tâm lý của Duyên ở cuộc thi rất nhẹ nhàng, nhưng hành động sẽ nói lên tất cả. Duyên xin được phép để mọi người xem vào những gì mình có thể làm được tại cuộc thi thay vì đưa ra những nhận định.

- Bạn đánh giá Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ, ai sẽ hơn ai?

Có quá nhiều câu hỏi được đặt ra với các thi sính về 2 cô gái cùng thi này. Xin nhắc lại quan điểm của mình là đến thời điểm này các thí sinh đều là ẩn số như nhau. Mọi việc đánh giá đều là thiển cận và vô tình đặt lên họ một áp lực từ sự kì vọng của khán giả. Điều đó có tốt không nếu người thí sinh đó chính là bạn ?

- Trước chung kết, nhiều tin đồn cho rằng vương miện Hoa hậu đã xác định chủ. Thông tin này có làm bạn lung lay tinh thần?

Nếu như tin đồn mà luôn đúng, chắc có lẽ đã không còn thí sinh nào trụ tại lại một cuộc thi dài hơi như thế này. Xin được để cho tin đồn mãi là tin đồn vì nếu nó có là thật, Duyên đã lỡ trao trọn niềm tin cho cuộc thi này nên sẽ tin tưởng đến cùng không một chút do dự.

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong
"Hoa hậu không phải là đích đến cuối cùng" - Mỹ Duyên chia sẻ.

Có nhiều cánh cửa để nổi tiếng, không nhất thiết phải đội vương miện!

- Vị trí mà bạn mong đợi có thể đạt được trong cuộc thi?

Tất nhiên trong tại cuộc thi này thì là đội được vương miện trên đầu rồi là mong muốn lớn nhất, vì vương miện quá đẹp và nó là giấc mơ chưa bao giờ được chạm tới của bản thân mà.

- Đạt vương miện, trở thành Hoa hậu và nổi tiếng có phải là mục tiêu duy nhất của bạn tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017?

Nếu như nói tại Hoa hậu Hoàn Vũ VN thì là có, còn nếu nói về con đường dài sau này nữa thì không. Vì bạn biết đó, vương miện thì chỉ có một mà để có thể nổi tiếng thì lại có nhiều cách. Cho nên hoa hậu không phải là đích đến cuối cùng.

Duyên của hiện tại đang rất thoả mãn với những gì mình có cho nên hiện giờ, Duyên không chỉ có một mục tiêu duy nhất như câu hỏi đã đưa ra, mà còn có rất nhiều điều có hướng đến là nổi tiếng nhưng không nhất thiết phải đội vương miện hay thành hoa hậu.

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong
Mỹ Duyên sở hữu chỉ số hình thể: 79-56-92

- Bạn nghĩ sao khi nhiều người cho rằng: “Thi Hoa hậu là cánh cửa để mang đến sự nổi tiếng”?

Nếu vậy, phần lớn họ đã sai rồi, vì có nhiều người vẫn nổi tiếng mà không hề đội vương miện. Thậm chí họ còn kiếm tiền được nhiều hơn là một hoa hậu vì công việc là cả đời nhưng nhan sắc thì có thời điểm.

Duyên tuy đam mê nhưng thực tế lắm, phải tỉnh táo để còn tự nhận ra mình sai ở đâu mà sửa cho kịp thời điểm.

- Sau The Face, Mỹ Duyên tiếp tục thi Hoa hậu? Bạn có nghĩ đấy sẽ là điểm dừng của bạn trên chặng đường tìm kiếm danh hiệu?

Không hẳn là như vậy, biết đâu sau này Duyên sẽ ghi tên mình vào một cuộc thi nào đó nhưng không phải là về nhan sắc hay người đẹp.

Con đường tìm kiếm bản thân và theo đuổi đam mê không chỉ dừng lại ở việc thi về người đẹp. Có nhan sắc là một lợi thế nhưng có thêm tài năng thì chúng ta sẽ còn làm được nhiều thứ tốt hơn.

Thế nên xin cho Duyên được gửi lại một câu trả lời mở về những gì sau này vì nó nằm ở tương lai nên chắc chỉ có tương lai mới có thể trả lời được!

Cảm ơn Duyên về cuộc trò chuyện ngắn này!

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong
my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong Mâu Thuỷ bị huỷ hợp đồng tiền tỉ tại New York vì thi Hoa hậu trước đêm Chung kết

Trên trang cá nhân từ một thành viên trong ê-kip của Mâu Thuỷ cho biết, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 đã ...

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong MC Phan Anh: 'Thật khiếm nhã nếu chỉ xăm soi một bộ phận của phụ nữ để đánh giá!'

Chấm thi vòng trang phục áo tắm tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, MC Phan Anh đã có những quan điểm đánh giá riêng ...

my duyen noi ve hoang thuy chua dat len ban can thi kho xac dinh trong luong Top 15 thí sinh trình diễn ấn tượng nhất trong vòng thi 'Người đẹp biển'

Với sự tự tin, kinh nghiệm và bản lĩnh vững vàng, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Thanh Tú, H’Hen Niê… là những thí sinh gây chú ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.