Nam Cường: 'Từ khi lấy vợ là phải đón Tết xuyên Việt'

Từ khi lập gia đình, Nam Cường tự cắt giảm show cuối năm để dành thời gian chăm sóc gia đình và hé lộ câu chuyện ăn tết “xuyên Việt” đầy thú vị.

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet

Nam Cường khẳng định sẽ trở thành ca sĩ chuyên hát bolero

Trong talkshow “Chuyện của sao” sẽ lên sóng vào đúng ngày 28 Tết âm lịch (tức 2/2), ca sĩ Nam Cường thoải mái hơn khi chia sẻ về cậu con trai đầu lòng cũng như những câu chuyện gia đình dịp đầu Xuân. Anh cho biết: “Lúc trước tôi không muốn công khai quá nhiều chuyện riêng tư nhưng sau này thấy con lớn, tôi không còn ngại giấu kín nữa”.

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet
Nam Cường trẻ trung, năng động với vẻ đẹp không tuổi theo theo thời gian, dù hiện nay anh đã là ông bố một bé trai kháu khỉnh. (ảnh: NVCC)

Mùa Tết Kỷ Hợi 2019 cũng là thời điểm mà chàng ca sĩ sinh năm 1985 cảm nhận không khí sung túc khi gia đình nhỏ của anh có xuất hiện thêm một thành viên nhí. Anh có nhiều chia sẻ đầy thú vị về ngày Tết từ chàng trai độc thân đến việc trở thành “ông bố bỉm sữa”. Giọng ca Bay giữa ngân hà thừa nhận có sự khác biệt rất lớn về công việc, thời gian, anh chịu nhiều áp lực, trách nhiệm hơn từ khi lập gia đình.

Nam Cường bày tỏ: “Ngày chưa có gia đình, tôi dành nhiều thời gian đi hát, nhưng bây giờ thì phải dành thời gian chăm sóc mái ấm nhỏ, trách nhiệm với nội - ngoại hai bên. Tết đến nhiều thứ phải lo nên căng thẳng lắm, nhưng tôi lại cảm thấy vui vẻ, hào hứng vì trách nhiệm mới này”.

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet
Tổ ấm của nam ca sĩ cùng bà xã 9X Phương Thảo và cậu con trai 2 tuổi
nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet
nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet
Cậu con trai Rio có nhiều nét giống bố và rất dạn dĩ khi chụp ảnh trước ống kính.
nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet
Từ ngày có gia đình nhỏ, Nam Cường dành hết thời gian để xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Giao lưu cùng MC Minh Đức trong những ngày giáp Tết, ông bố trẻ Nam Cường còn hào hứng bật mí thêm về câu chuyện đón Tết đặc biệt của gia đình. Theo thường lệ, Nam Cường sẽ đón Tết xuyên Việt theo đúng truyền thống gia đình từ Bắc đến Nam để gặp mặt, thăm hỏi họ hàng trong những ngày đầu năm mới.

Anh phấn khởi chia sẻ: “Ngày 27 tết âm lịch là gia đình tôi phải bay từ Sài Gòn ra Hà Nội sum họp với họ hàng và chuẩn bị cho ngày Tết. Ngày 30 âm lịch sẽ đi từ Hà Nội vào Hà Tĩnh là quê gốc của ông bà có nhà thờ tộc tổ tiên ở đến mùng 2 là về Đà Nẵng. Đến mùng 4 tết gia đình về lại thành phố Hồ Chí Minh thăm gia đình bên vợ. Thế là năm nào cũng ăn tết xuyên Việt như thế”.

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet
Nam Cường cùng vợ chuẩn bị nấu bánh ngày Tết

Ngoài ra, Nam Cường bật mí một tin vui cho khán giả trong dịp Tết 2019: “Sau 5 năm không nhận show diễn ngày Tết, năm nay tôi có xin phép gia đình được đi diễn phục vụ cho khán giả và mời mọi người vào ăn tết cùng vợ chồng tôi”.

Đến thời điểm hiện tại, Nam Cường vẫn là một trong những nghệ sĩ đắt show truyền hình, sự kiện. Đặc biệt sau khi giành được giải thưởng cao nhất trong Người Kể Chuyện Tình mùa đầu tiên, Nam Cường tự tin thể hiện những ca khúc bolero, trữ tình.

Anh chia sẻ: “May mắn giành được giải Quán quân trong Người Kể Chuyện Tình mới có lý do hát Bolero chứ xưa nay khán giả chỉ biết đến tôi với những ca khúc nhạc trẻ”. Tuy nhiên, trong những ngày cận kề năm mới Nam Cường cho biết phải tự cắt giảm show để có thời gian cho gia đình. Nhìn lại bản thân trong suốt khoảng thời gian dài, nam ca sĩ tiết lộ đã trưởng thành hơn nhiều.

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet
Dòng nhạc bolero giúp cho Nam Cường đến gần với khán giả.

Tại chương trình, anh bật cười nhớ lại những khoảng thời gian chạy show cuối năm đầy vất vả nhưng không thiếu những kỉ niệm đáng nhớ.

Nam ca sĩ hồi tưởng: “Ngày xưa, Nam Cường chạy show liên tiếp 6 - 7 địa điểm. Trên đường chạy show mà nhìn thấy xe chị Phi Nhung hay anh Hoài Linh là tôi phải tranh thủ chạy nhanh hơn vì nếu anh chị đến diễn trước là khán giả không cho xuống, như vậy mình sẽ trễ show sau nên tranh thủ chạy nhanh hơn xe của mấy anh chị thôi”.

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet Nam Cường khẳng định sẽ trở thành ca sĩ chuyên hát bolero

Nam Cường - Quán quân Người Kể Chuyện Tình mùa đầu tiên có những chia sẻ chân thành về chiến thắng của anh cũng như ...

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet Nam Cường: ‘Tôi thay đổi nhiều từ khi có con’

Ở độ tuổi ngoài 30, việc kết hôn và có thêm thành viên mới khiến cho cuộc sống của Nam Cường thay đổi, thậm chí ...

nam cuong tu khi lay vo la phai don tet xuyen viet Nam Cường: ‘Từng có nhiều cái Tết buồn và tủi thân’

Hoạt động nghệ thuật xa gia đình, Nam Cường luôn cảm nhận sự thiếu thốn tình cảm và thèm trở về quê ăn Tết trong ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.