Nam sinh bịa chuyện bảo vệ trường hiếp dâm bé gái 15 tuổi

Nam sinh lớp 9 lên blog cá nhân viết tin truy tố bảo vệ trường hiếp dâm học sinh khiến cuộc sống của bác bảo vệ bị đảo lộn.

Mới đây, trên trang blog cá nhân của một học sinh trong trường có đăng tải bài viết với nội dung “Truy tố bảo vệ Trung học hiếp dâm và dâm ô nhiều học sinh”.

Trong bài viết này ghi: “Ngày 8/10, tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành đã khởi tố bắt tạm giam bảo vệ trường Trường THCS Mỹ Thành về tội dâm ô với trẻ em.

Giai đoạn từ năm 2015 đến 2017, ông Lê M., bảo vệ trường THCS đã thực hiện hành vi hiếp dâm 4 lần đối với cháu Lê Quỳnh Giang, 15 tuổi tại nhà vệ sinh nữ của Trường THCS Mỹ Thành…”

Sau những nội dung này được đăng tải, đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều diễn đàn cũng như gây hoang mang trong dư luận.

Qua xác minh, người đăng bài trong blog được xác định là em Đ. (SN 2002, là học sinh lớp 9), còn người bảo vệ là ông Lê Công M. (SN 1958).

Ngày 5/11, trao đổi với ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng Công an xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đã nắm bắt được thông tin này, tuy nhiên qua xác minh thì những thông tin đăng tải trên blog là sai sự thật.

“Thông tin trên blog mạng xã hội nói ông M. hiếp dâm học sinh tại Trường THCS Mỹ Thành là thông tin thất thiệt, do cháu Đ. nghịch dại lấy bài báo ở đâu đó xong cắt dán tên ông M vào để đăng lên”, ông Khanh nói.

Sau khi chính quyền địa phương đã làm việc với gia đình cháu Đ., cháu cũng nhận sai và xóa tin trên mạng và hai gia đình thỏa thuận với nhau.

Ông Khanh cho biết thêm, công an xã đã báo cáo sự việc với địa phương và ngành giáo dục, mong đó là bài học để cháu Đ. và các em khác không tái phạm nữa.

nam sinh bia chuyen bao ve truong hiep dam be gai 15 tuoi
Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh ITN

Thông tin từ thầy Phạm Hữu Hồng, Hiệu phó trường THCS Mỹ Thành cho biết, Ban giám hiệu và địa phương cũng đã chủ trì để hai gia đình làm việc với nhau để nam sinh này xin lỗi ông M.

“Trước sự việc này, phái nhà trường đã chủ trì để em Đ. Xin lỗi ông M. Đây là bài học, nhà trường sẽ nhắc nhở các em không để xảy ra sự việc tương tự”, thầy Hồng nói.

Là nạn nhân trong sự việc này, ông M. cho biết sau khi biết sự việc mình bị vu oan, ông đã báo cho cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ.

“Tôi thấy bà con, bạn bè gọi điện là đọc báo thấy tôi bị truy tố về tội hiếp dâm học sinh tại Trường THCS Mỹ Thành. Tôi phát hoảng cuống cuồng tìm thông tin trên mạng thì mới hay sự việc. Giờ việc này thì đã giải quyết xong rồi, cháu Đ. cũng đã biết lỗi và xin lỗi rồi", ông M. nói.

nam sinh bia chuyen bao ve truong hiep dam be gai 15 tuoi Giết hai cháu nhỏ rồi bịa chuyện liên quan đến vụ án khác nhằm hoãn tử hình

Chuẩn bị thi hành án tử, Ngoạt khai mình là nhân chứng trong một vụ án giết người khác. Nhưng qua điều tra, cơ quan ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.