Nam sinh có vấn đề về thần kinh vẽ bậy bị phó hiệu trưởng dúi đầu vào tường

Sau khi bị cô Phó hiệu trưởng trường THCS An Hồng (An Dương, Hải Phòng) dúi đầu vào tường vì tội vẽ bậy, chửi tục, nam sinh lớp 9 có vấn đề về thần kinh đã ôm đầu đập vào giá đỡ bình cứu hỏa

Theo Công lý đưa tin, vào cuối tiết 3, sáng ngày 3/11, phát hiện em V.V.Đ. (học sinh lớp 9C, trường THCS An Hồng, An Dương, Hải Phòng) vẽ bậy lên tường, một giáo viên đã thông báo sự việc cho bà P. T. H., Phó hiệu trưởng nhà trường.

Ngay sau đó, bà H. lên lớp và gọi em Đ. ra ngoài để hỏi lý do vẽ bậy lên tường. Tuy nhiên, em Đ. không nhận, sau đó có nói tục với bà H. Tức giận, bà H. đã ấn đầu em Đ. vào tường. Sau khi bị ấn đầu vào tường thì Đ. ôm đầu tiếp tục đập đầu vào giá đỡ bình cứu hỏa mini.

nam sinh co van de ve than kinh ve bay bi pho hieu truong dui dau vao tuong
Em V.V.Đ. (Ảnh: Công lý).

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã mời phụ huynh, đại diện hội cha mẹ học sinh đến trường họp để giải quyết sự việc. Sau đó, anh trai của Đ. đã đăng tải thông tin sự việc trên lên mạng xã hội.

Trao đổi với VTC News, bà Nguyễn Thị Lan, hiệu trưởng nhà trường xác nhận sự việc và cho biết, đến chiều muộn 6/11, Ban giám hiệu đã đến nhà em Đ. nói chuyện, nhận lỗi và hỗ trợ tiền chiếu chụp, thuốc men. Nhà trường sẽ họp, kiểm điểm rút kinh nghiệm về sự việc này.

Gia đình em Đ. cho biết, mấy tháng gần đây em Đ. bị bệnh có sóng từ trường trong não nên nhiều lúc có chuyện gì ức chế là cháu không kiểm soát được hành vi của mình.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đưa em Đ. đi chiếu chụp, bác sĩ nói Đ. bị chấn thương vùng đầu, tổn thương phần mềm.

nam sinh co van de ve than kinh ve bay bi pho hieu truong dui dau vao tuong Cô giáo đánh bầm lưng học sinh bị kỉ luật cảnh cáo

Theo lãnh đạo, phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh, hành vi đánh học sinh bầm lưng của cô giáo chưa đến ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.