Nam sinh đánh thầy giáo từng bị thôi học 1 tuần

Nam sinh đánh thầy giáo dạy toán ở Bình Định từng bị kỷ luật bằng hình thức cho thôi học một tuần.

Chiều 18/12, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định đã chính thức thông tin ban đầu vụ thầy giáo Lê Quang Khanh, giáo viên dạy toán Trường THPT Trần Quang Diệu (huyện Hoài Ân) bị một học sinh đánh tại trường. Giám đốc Sở GD&ĐT cũng đã đến làm việc với lãnh đạo Trường THPT Trần Quang Diệu, chính quyền địa phương, tìm hiểu sâu nguyên nhân, chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Thông tin của Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định dẫn báo cáo của hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu cho hay lúc 8 giờ 35 ngày 17/12, nam sinh Nguyễn Nhật Phi, học sinh lớp 11A4 Trường THPT Trần Quang Diệu đã đánh thầy Lê Quang Khanh tại cầu thang dãy phòng học của trường.

nam sinh danh thay giao tung bi thoi hoc 1 tuan
Trường THPT Trần Quang Diệu, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: TẤN LỘC

Phát hiện sự việc, các giáo viên gần đó chạy đến can ngăn. Thầy Khanh sau đó được các đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, lưng. Hiện sức khỏe thầy Khanh đã ổn định, song vẫn đang tiếp tục được theo dõi ngoại trú.

Ngay sau khi đánh thầy giáo Khanh, nam sinh trên đã rời khỏi trường. Thầy Khanh cũng chưa rõ lý do tại sao mình bị tấn công, thầy không dạy lớp của Phi cũng như chưa biết, chưa tiếp xúc với nam sinh Phi.

Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu đã đề nghị gia đình tìm ngay Phi để kịp thời ngăn chặn những hành động đáng tiếc có thể xảy ra. Gia đình Phi đã đến bệnh viên thăm hỏi thầy Khanh.

Lãnh đạo Trường THPT Trần Quang Diệu đã có báo cáo sự việc với Công an xã Ân Tường Tây, huyện Hoài Ân, đề nghị ngăn chặn những hành vi của Phi có thể xảy ra tiếp theo, đồng thời hoàn chỉnh hồ sơ xử lý vụ việc. Theo lãnh đạo Trường THPT Trần Quang Diệu, Nguyễn Nhật Phi là học sinh cá biệt, năm lớp 10 đã bị kỉ luật cảnh cáo, năm học này ừng bị kỉ luật bằng hình thức cho thôi học một tuần.

nam sinh danh thay giao tung bi thoi hoc 1 tuan Đình chỉ công tác hiệu trưởng nghi lạm dụng tình dục nam sinh

Phòng GD&ĐT Thanh Sơn đã đình chỉ công tác đối với hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh.

nam sinh danh thay giao tung bi thoi hoc 1 tuan Học sinh đánh thầy giáo nhập viện

Khi thầy K. vừa lên đến cầu thang tầng 2 thì bất ngờ bị một nam học sinh cầm gậy đánh liên tiếp vào đầu ...

nam sinh danh thay giao tung bi thoi hoc 1 tuan Vợ mắng thầy giáo té tát vì chiếc quần của con gái, chồng đến trường xin lỗi thay

Người chồng đã gửi lời xin lỗi đến thầy giáo, ban giám hiệu trường THCS Trần Huỳnh và cộng đồng mạng do vợ mình đã ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.