Nam tài xế taxi đỡ đẻ cho sản phụ chuyển dạ ngay trên xe

Một nam tài xế hãng taxi Mai Linh đang chở phụ nữ mang thai đến bệnh viện chuẩn bị sinh, bất ngờ người phụ nữ chuyển dạ, nam tài xế này đã giúp đỡ đẻ thành công bé trai.

Trao đổi với chúng tôi trưa 19/7, đại diện hãng taxi Mai Linh cho biết, ngày 16/7, anh Nguyễn Văn Thương (đội xe huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) lái taxi chở sản phụ Huỳnh Thị Ly, quê huyện Tiên Phước xuống TP Tam Kỳ để chuẩn bị sinh.

nam tai xe taxi do de cho san phu chuyen da ngay tren xe
Tài xế Thương đến thăm bé trai cùng sản phụ. (Ảnh: CTV)

Khi xe đi được 10 km thì sản phụ này chuyển dạ, có dấu hiệu đòi sinh. Ngay lập tức, anh Thương đã dừng xe, ra băng ghế sau động viên và hỗ trợ người nhà giúp sản phụ sinh thành công một bé trai nặng 3,4 kg ngay trên xe.

Ngay sau khi bé trai chào đời, anh Thương tiếp tục cầm lái chạy xe đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Các bác sĩ tại bệnh viện đã tiếp nhận, cắt dây rốn, đưa bé trai và sản phụ vào bệnh viện chăm sóc.

Được biết, vào tháng 11/2015, một tài xế cũng hãng taxi Mai Linh tên Thái Viết Lực đã đỡ đẻ thành công cho một sản phụ sinh con ngay trên xe.

Hãng taxi Mai Linh Tam Kỳ sau đó thưởng nóng 1 triệu đồng cho người tài xế tên Lực vì hành động trên.

nam tai xe taxi do de cho san phu chuyen da ngay tren xe Tin mới nhất vụ cô giáo bị phụ huynh hành hung thủng màng nhĩ ở Quảng Nam

Phụ huynh hành hung cô giáo Mai thủng màng nhĩ đã đền bù cho cô được 14 triệu đồng trả tiền viện phí, thuốc men.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.