Vụ nam thanh niên đi Mercedes cầm gạch 'choảng' tài xế taxi: Thông tin chính thức từ công an

Theo công an quận Nam Từ Liêm, bản chất sự việc không đúng như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. 

Sáng 12/5, chỉ huy CAQ Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã thông tin chính thức vụ việc nam thanh niên đánh tài xế taxi trên xảy ra trên địa bàn phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm chiều 10/5.

Theo đó, Chỉ huy công an quận Nam Từ Liêm cho hay, bản chất sự việc không đúng như thông tin lan truyền trên mạng xã hội là tài xế taxi bị đánh do nhắc nhở nam thanh niên đỗ xe gọn vào lề đường.

Theo tường trình của anh Nguyễn Vũ Thái, vào khoảng 17h50 ngày 10/5, anh điều khiển ô tô Mercedes đi làm về nhà.

Lúc đó, phía sau xe của anh Thái có một chiếc xe taxi Mai Linh bấm còi liên tục. Anh Thái xuống xe và nói “Anh có vấn đề gì không, sao anh còi nhiều thế?” thì anh Điềm nói “mày đỗ xe kiểu gì thế, đây là đường của nhà mày à?”.

Sau đó hai bên xảy ra cự cãi.

Lúc này, bố anh Thái từ trong nhà thấy ồn ào ngoài cửa, nên đã chạy ra và nói tài xế taxi còi như thế là không đúng. Tài xế taxi đã phản ứng lại.

vu nam thanh nien di mercedes cam gach choang tai xe taxi thong tin chinh thuc tu cong an
Bản chất sự việc không đúng như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Thấy tài xế taxi xúc phạm bố mình, anh Thái bức xúc nhặt một hòn gạch ở vỉa hè đập vào đầu và vai anh Điềm khiến anh chảy máu. Anh Điềm liền bỏ chạy, anh Thái sau khi được mọi người can ngăn đã đi về nhà.

Theo tường trình của tài xế taxi, anh thừa nhận có bấm còi liên tục nên anh Thái dừng xe và hỏi anh Điềm muốn gì. Thấy anh Thái đánh mình bằng gạch, anh Điềm cũng cầm một hòn gạch khác để phòng thân nhưng không ném về phía anh Thái.

Sau khi nhận được tin báo, công an phường Cầu Diễn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa tất cả những người liên quan về trụ sở cơ quan để giải quyết. Tài xế taxi đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thể thao.

Theo kết quả xác minh thương tích của tài xế taxi, xác định vùng đỉnh đầu phía sau có vết thương kích thước 1x2x0,5cm; tai bên trái bị xước, vành tai có sưng nề.

Sau khi kiểm tra vết thương, tài xế có tới cơ quan công an làm việc. Tuy nhiên anh đã từ chối giám định thương tích và cho biết sức khỏe không bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên hai bên đã thỏa thuận hòa giải với nhau; đồng thời đề nghị cơ quan công an không đưa sự việc ra xử lý trước pháp luật.

vu nam thanh nien di mercedes cam gach choang tai xe taxi thong tin chinh thuc tu cong an Xác minh vụ tài xế taxi bị nam thanh niên cầm gạch tấn công vì nhắc nhở việc đỗ xe

Cơ quan công an đang xác minh điều tra, làm rõ vụ va chạm giao thông dẫn đến xô xát giữa tài xế taxi và ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.