Phát hiện tài xế taxi Mai Linh tử vong trên ghế lái

Khi thấy xe taxi của hãng Mai Linh đậu lâu nhưng tài xế ngồi trên ghế lái không cử động nên mọi người lại gần kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện tài xế đã tử vong.

Sáng ngày 19/5, Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một tài xế taxi được người dân phát hiện vào tối 18/5.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h, ngày 18/5, người dân tập thể dục trên đường nội bộ của khu dân cư Sao Mai thuộc KP9, đường Lý Thường Kiệt, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang thì thấy có một xe taxi 7 chỗ của hãng Mai Linh BS: 51F-519.56 đang đỗ giữa đường nội bộ của khu dân cư tài xế ngồi ngã ngửa trên ghế lái.

phat hien tai xe taxi mai linh tu vong tren ghe lai

Hiện trường nơi phát hiện tài xế tử vong trên xe taxi

Ban đầu nhiều người nghĩ tài xế đang ngủ, nhưng đến khi một cư dân của khu dân cư lái xe ô tô vào nhà nhưng bị vướng xe taxi không vào được nên đến mở cửa gọi tài xế dời xe đi nơi khác thì phát hiện tài xế taxi đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Đức Phương (50 tuổi, ngụ đường Trần Hưng Đạo, phường 6, TP Mỹ Tho).

Đến 22h cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa về Trung tâm pháp y Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra. Nhận định ban đầu có thể nạn nhân bị đột tử.

Nhiều người dân ở khu dân cư Sao Mai cho biết mỗi ngày anh Phương đến khu dân cư này chở khách mối, nhưng hôm nay khách chờ hoài mà không thấy anh Phương tới nhà rước, sau đó thì phát hiện vụ việc.

Hiện Công an TP Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ.

phat hien tai xe taxi mai linh tu vong tren ghe lai Grab xin lỗi sau vụ tài xế ‘quấy rối’ bé gái

Chiều 16/5, đại diện truyền thông hãng Grab xác nhận có nhận được ý kiến phản ánh của khách hàng Nguyễn Thùy L. về việc ...

phat hien tai xe taxi mai linh tu vong tren ghe lai Vụ tài xế Grab 'quấy rối tình dục' bé gái 9 tuổi: Chuyển lên công an quận Tây Hồ

Lãnh đạo công an phường Bưởi (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ tài xế Grab “quấy rối tình dục” ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.