Nam thần bóng chuyền khiến fan nữ phát 'cuồng' vì quá đẹp trai

Sung Jin Lim là cái tên đang làm mưa làm gió trong giới trẻ Hàn Quốc vì vẻ ngoài đẹp trai không kém bất kỳ thần tượng K-pop nào.
nam than bong chuyen khien fan nu phat cuong vi qua dep trai Dân mạng tìm kiếm 'hot boy xiên que' bị quay lén vẫn đẹp trai
nam than bong chuyen khien fan nu phat cuong vi qua dep trai Sự thật về 9X 'cao lênh khênh' khiến chị em đua nhau truy lùng
nam than bong chuyen khien fan nu phat cuong vi qua dep trai
Chân dung vận động viên bóng chuyền Sung Jin Lim. Ảnh: Koreaboo

Theo trang Koeraboo, Sung Jin Lim là một cầu thủ bóng chuyền, năm nay mới 19 tuổi. Dù còn khá trẻ nhưng tên tuổi của anh đang ngày càng lan rộng, thu hút nhiều sự chú ý. Nguyên nhân là bởi anh không chỉ có tài năng chơi thể thao mà còn có vẻ ngoài siêu đẹp trai khiến mọi cô nàng đều phải ngẩn ngơ.

Được biết, Sung Jin không chỉ là một cầu thủ bóng chuyền, hiện anh còn là cầu thủ của đội tuyển quốc gia U19. Thông qua những trận đấu, khán giả biết đến anh ngày càng nhiều hơn và ai cũng ấn tượng với vẻ bề ngoài của Sung Jin.

nam than bong chuyen khien fan nu phat cuong vi qua dep trai
Sung Jin không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai mà còn có tài năng thể thao. Ảnh: Koreaboo

Với chiều cao 1m90, Sung Jin từng được mong chờ sẽ trở thành người mẫu nhưng anh lại quyết định theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền vì có tài năng trong bộ môn thể thao này.

Anh được tuyển vào đội tuyển bóng chuyền quốc gia U19 vào năm 2015 và tiếp tục là thành viên của đội vào năm 2016.

Hai điều quan trọng nhất đối với Sung Jin hiện giờ là bóng chuyền và đội tuyển của anh. Để luyện tập tốt hơn, anh sống cùng với cả đội và tuân thủ theo lịch sinh hoạt nghiêm ngặt.

Mặc dù hiếm khi xuất hiện ở bên ngoài sân bóng chuyền nhưng điều này không ngăn cản việc Sung Jin có vô số fan hâm mộ, đặc biệt là các cô gái. Theo các đồng đội của anh chia sẻ, luôn có rất nhiều cô gái đến cổ vũ cho Sung Jin trong mỗi trận đấu và tặng quà cho anh.

nam than bong chuyen khien fan nu phat cuong vi qua dep trai
Cao 1m90, Sung Jin từng được hy vọng trở thành người mẫu. Ảnh: Koreaboo
nam than bong chuyen khien fan nu phat cuong vi qua dep trai
Nhưng chàng trai 19 tuổi quyết định theo nghiệp bóng chuyền vì niềm đam mê của mình. Ảnh: Koreaboo
nam than bong chuyen khien fan nu phat cuong vi qua dep trai
Vừa đẹp trai vừa có tài nên anh chàng được vô số fan nữ để ý, tặng quà sau mỗi trận đấu. Ảnh: Koreaboo
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.