Nam thanh niên bị đánh tử vong khi vào quán cafe quên tắt đèn xe máy

Vào quán Café, do chưa kịp để tắt đèn xe máy nên anh Tiến đã bị Minh đã dùng típ sắt đánh vào người khiến nạn nhân tử vong.

Chiều ngày 13/7, TAND Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Văn Minh (SN 1997, trú tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn) về tội "Giết người".

Theo bảo cáo trạng, tối 4/3, sau bữa nhậu, Minh cùng bạn ra uống nước tại một quán cà phê thuộc xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn.

Nhóm bạn của Minh ngồi được một lúc thì thấy anh Phạm Văn Tiến cùng bạn đi xe máy đến quán. Do dừng xe chưa kịp tắt máy, tắt đèn nên đèn xe máy của anh Tiến chiếu rọi vào mặt của Minh.

Vì bực tức trước hành động của anh Tiến, Minh đã nhờ người chạy về nhà lấy một típ sắt rồi đến gặp Tiến.

nam thanh nien bi danh tu vong khi vao quan cafe quen tat den xe may
Bị cáo Ngô Văn Minh tại phiên tòa xét xử.

Lúc này Minh đã dùng típ sắt đánh mạnh vào người anh Tiến khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, anh Tiến được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, phía gia đình Ngô Văn Minh đã thỏa thuận bồi thường cho gia đình nạn nhân 260 triệu đồng.

Trong phiên tòa xét xử hôm nay, Ngô Văn Minh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, và tỏ ra ăn năn hối cãi xin lỗi gia đình nạn nhân.

Khi được nói lời cuối cùng, bị cáo Minh òa khóc và nói thành thật xin lỗi và mong bố mẹ anh Tiến tha thứ cho hành động của mình, xin HĐXX giảm nhẹ tội để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 15 năm tù giam về tội "Giết người".

nam thanh nien bi danh tu vong khi vao quan cafe quen tat den xe may Bắt quả tang 'thầy cúng' trộm tiền công đức

Làm nghề thầy cúng được hơn 30 năm nay nhưng Dương Kim Đồng đã 6 lần vào các đền, chùa đóng trên địa bàn rồi ...

nam thanh nien bi danh tu vong khi vao quan cafe quen tat den xe may Bắt giam người phụ nữ dùng áo siết cổ chồng đến chết trong ngày giỗ bố chồng

Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với người phụ nữ dùng ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.