Nam thanh niên chết đuối khi nhảy xuống sông cứu bạn gái

Khi thấy nữ sinh trượt chân ngã xuống phía dưới, chàng trai đã nhảy xuống cứu nhưng không may bị chìm và tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 đêm qua (17/9) tại khu vực phố Tân Sơn, thuộc thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan (Lạng Sơn), khi chàng trai và cô gái (chưa rõ danh tính) đang đứng trên một cầu bắc qua sông Tu Đồn thì không may cô gái bị trượt chân, ngã xuống phía dưới.

Thấy bạn gái gặp nạn, chàng trai đã nhảy xuống cứu, nhưng không may chàng trài bị dòng nước xiết nhấn chìm, cô gái may mắn thoát nạn.

Xác nhận vụ việc trên với chúng tôi, tối ngày 18/9, bà Triệu Thị Nga, Chủ tịch thị trấn Văn Quan (huyện Văn Quan) cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm, cứu vớt nạn nhân. Tuy nhiên do nước sông Tu Bồn lớn, chảy xiết khiến công tác tìm kiếm cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

nam thanh nien chet duoi khi nhay xuong song cuu ban gai
Sau khi nhảy xuống nữ sinh, chàng trai đã bị dòng nước xiết nhấn chìm và tử vong (ảnh minh họa)

Cũng theo bà Nga, cô gái trẻ là một nữ sinh học lớp 12, quê ở xã Ngũ Lễ (Văn Quan), còn chàng trai sinh năm 1997, quê ở xã Yên Phúc (Văn Quan).

“Theo thông tin tôi được biết, nạn nhân sắp đi làm công ty nên có thể hôm qua nữ sinh và chàng trai rủ nhau đi uống nước, không may xảy ra chuyện, chứ không có chuyện mâu thuẫn về mặt tình cảm”, bà Nga nói thêm.

Cũng theo vị lãnh đạo thị trấn Văn Quan, cho đến 13 giờ chiều nay, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể nam thanh niên và bàn giao thi thể về cho gia đình nạn nhân về an tháng theo phong tục địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

nam thanh nien chet duoi khi nhay xuong song cuu ban gai Quảng Nam: Một học sinh tắm sông chết đuối thương tâm

Trong lúc tắm, em V. bám một bên thành ghe cào hến và nhảy xuống sông nhưng không may trúng vũng nước sâu nên tử ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.