Nam thanh niên dùng búa hành hung bạn gái, cứa cổ người mua hủ tiếu để cướp xe máy

Nhiều lần níu kéo không được, Nhàn dùng búa hành hung cả nhà người yêu. 20 ngày sau, Nhàn và người yêu ngồi ăn hủ tiếu thì thấy một thanh niên đến mua hủ tiếu. Nhàn liền lấy dao cứa cổ thanh niên này để cướp xe.
ke hanh hung ca nha nguoi yeu lai cua co cuop xe nguoi mua hu tieu lanh an
Bị cáo Nhàn lãnh án nặng vì hành hung cả nhà người yêu, lại còn đi cướp xe.

Ngày 16/5, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thái Thanh Nhàn (SN 1992, ngụ quận 6, TP.HCM) 12 năm tù về tội “Giết người”, 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”, 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”, tổng hợp hình phạt mà Nhàn phải chấp hành là 20 năm 6 tháng tù.

Theo HĐXX, bị cáo Nhàn đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, ra đầu thú, được các bị hại làm đơn bãi nại nên cân nhắc, xem xét giảm cho bị cáo một phần hình phạt. Sau khi cân nhắc, HĐXX đã tuyên phạt Nhàn tổng mức án như trên.

Theo cáo trạng, Nhàn và Tiền Thị Huỳnh C. có quan hệ tình cảm yêu đương và thuê nhà trọ tại phường Tân Tạo A, quận Bình Tân chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2015.

Quá trình chung sống, cả 2 nhiều lần xảy ra mâu thuẫn nên đến tháng 7/2017, C. về nhà mẹ ruột của mình sống. Khoảng 20h ngày 4/7/2017, Nhàn đến nhà tìm C. để mong nối lại tình cảm. Tuy nhiên, C. không đồng ý nên giữa Nhàn và C. phát sinh mâu thuẫn.

Lúc này, Nhàn nhìn thấy cây búa dưới gầm giường nên Nhàn nhặt lấy cầm đánh vào đầu C.. Khi em gái và dì của C. vào can ngăn cũng bị Nhàn dùng búa đánh gây thương tích.

Sau khi hành hung cả nhà người yêu, Nhàn đập phá máy tính bảng và lấy một điện thoại của em gái C. rồi bỏ đi, bán tài sản lấy được tiêu xài.

Đến chiều 24/7/2017, Nhàn mua dao để đi tìm C.. Khi gặp được C., Nhàn và C. cùng đi ăn hủ tiếu.

Đến khoảng 0h45 ngày hôm sau, Nhàn thấy anh Lý Nhật Minh đang ngồi trên xe mua hủ tiếu thì Nhàn nảy sinh ý định chiếm đoạt xe của anh Minh.

Nghĩ là làm, Nhàn tiếp cận anh Minh từ phía sau, cắt 2 nhát vào cổ nạn nhân. Bị tấn công bất ngờ, anh Minh vùng vẫy làm con dao rơi xuống đất và bỏ chạy đến chốt dân phòng gần đó trình báo.

Nhàn cướp xe của anh Minh rồi chở C. bỏ chạy. Đến khu vực cầu Lò Gốm, quận 6, Nhàn bỏ C. xuống rồi đi về hướng công viên Phú Lâm, quận 6 tìm người tiêu thụ xe nhưng không được.

Sáng hôm sau, Nhàn đến công an phường 16, quận 8 đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

ke hanh hung ca nha nguoi yeu lai cua co cuop xe nguoi mua hu tieu lanh an Vụ thầy giáo giết người yêu: 'Yêu thương hóa hận thù rất nguy hiểm'

"Nghi phạm là người có lỗi trong mối quan hệ tình cảm này. Vì vậy, dù người yêu có chia tay, hủy hôn cũng là ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.