Nam thanh niên dùng dao đâm đồng nghiệp tử vong vì mâu thuẫn

Do nảy sinh mâu thuẫn trong sinh hoạt, một nam thanh niên đã dùng dao đoạt mạng người cùng làm việc với mình khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện

Ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Văn Cửu ( SN: 1990, trú tại thôn An Cư, xã Đức Xương, huyện Gia Lộc, Hải Dương) về hành vi giết người.

bat doi tuong dung dao dam dong nghiep tu vong vi mau thuan
Đối tượng Cửu tại Cơ quan Công an - Ảnh CAQN

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 14/4, tại công khu lán trại của công nhân, thuộc tổ 2 khu 13, P. Việt Hưng, TP. Hạ Long đã xảy ra mẫu thuẫn giữa Trần Văn Cửu và anh Thái Đình Hà. Trong quá trình xô xát, Trần Văn Cửu đã dùng dao đâm vào mạn sườn trái của anh Hà, khiến nạn nhân bị tử vong trên đường đi cấp cứu.

bat doi tuong dung dao dam dong nghiep tu vong vi mau thuan
Anh Hà tử vong tại Bệnh Viện

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Công an TP. Hạ Long khẩn trương khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành các biện pháp điều tra, truy xét bắt giữ đối tượng gây án. Một tổ công tác đã có mặt tại quê của đối tượng Cửu để thuyết phục người thân của đối tượng này vận động Cửu ra đầu thú.

Đến 19h cùng ngày, anh họ của Trần Văn Cửu đã đưa đối tượng này đến Cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, Trần Văn Cửu là công nhân lái xe tải của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng xuất nhập khẩu 186 Việt Nam, còn nạn nhân Thái Đình Hà thuộc nhóm người nhận làm hợp đồng 1 gói thầu phụ của công ty này tại công trường.

Hiện Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người để tiếp tục làm rõ hành vi của Trần Văn Cửu.

bat doi tuong dung dao dam dong nghiep tu vong vi mau thuan Dùng dao để giải quyết mâu thuẫn, một người tử vong

Do mâu thuẫn trong công việc, nạn nhân đã bị đâm một nhát chí mạng và tử vong dù được đưa đi cấp cứu nhanh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.