Nàng dâu bất hạnh nhất thế giới: Bị đánh bầm người vì không chịu đưa hết tiền lương

Những tưởng kết hôn xong, hai vợ chồng tự bươn chải làm ăn thì có quyền quyết định số tiền mình làm ra. Nhưng cô gái 9x P.T.V (SN 1995, quê Nam Định) lại không được may mắn như thế.
 

Con dâu bị mẹ chồng đánh vì không chịu đưa hết tiền lương

Câu chuyện V. bị bạo hành vì không chịu đưa hết số tiền hai vợ chồng kiếm được cho mẹ chồng cất giữ sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thực sự gây “bão”. Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, đại diện nhà chồng cô lại lên báo giãi bày và kêu oan. Và thực hư ra sao đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

nang dau bat hanh nhat the gioi bi danh bam nguoi vi khong chiu dua het tien luong
Nàng dâu đăng ảnh “tố” bị mẹ chồng và em chồng đánh bầm dập vì không chịu đưa hết tiền lương. (Ảnh: Thethaovaxahoi)

Theo lời kể của V., vì mâu thuẫn tiền bạc, nhiều lần trước đó cô đã bị mẹ chồng đánh chảy máu miệng. Trong khi, căn nhà chung cư hiện tại vợ chồng V. và mẹ chồng, em chồng đang ở là của hai vợ chồng cô tích cóp sau khi bỏ quê lên Hà Nội làm ăn. Mâu thuẫn thường xuyên xảy ra khi mẹ chồng V. muốn nắm giữ tất cả các khoản tiền của con dâu, con trai và ép vợ chồng cô phải chi nhiều tiền cho phía nhà chồng. Ví dụ như chuyện chị gái chồng P.T.V bị đau chân, cô chỉ định thăm hỏi 500.000 đồng do đang gặp khó khăn về kinh tế nhưng mẹ chồng đã ép phải đi thăm 5 triệu đồng.

Đỉnh điểm, 4-5h sáng ngày 25.10, cô bị mẹ chồng, em chồng đánh hội đồng đến bầm tím ở mặt, vai, tay và sưng tấy, bầm dập môi. Đau lòng hơn, chồng V. không những không bênh vợ mà còn nghe lời mẹ, hùa vào đánh cùng. V. chia sẻ: “Bản thân mình là một người nông dân chân chất, làm ăn thật thà, từ hồi về làm dâu cái nhà này chưa hề biết đến hai từ ăn chơi. Ngày trước em chồng mình uống thuốc diệt cỏ tự tử vì người tình đồng tính, vợ chồng mình phải chạy chữa cho nó hết 200 triệu vậy mà bây giờ nó nỡ quay ra đánh đập mình. Chuyện tiền bạc, vợ chồng mình vất vả làm ra thì tại sao lại phải đưa hết cho mẹ chồng'.

Sau khi câu chuyện của V. rầm rộ trên mạng, chồng cô đã tịch thu hết điện thoại, xe máy, tiền bạc để tránh không cho cô liên lạc với bên ngoài. V. đã phải dùng nhờ điện thoại hàng xóm để cập nhật tình hình và báo cáo sự việc lên công an.

nang dau bat hanh nhat the gioi bi danh bam nguoi vi khong chiu dua het tien luong
Cô con dâu thương tích đầy mình vì gia đình chồng đánh không thương tiếc. (Ảnh: Thethaovaxahoi)

Em trai chồng: Chị dâu đã ngoại tình còn vu khống cho gia đình tôi

Trong khi hàng ngàn mẹ bỉm sữa đang phẫn nộ lên án, chỉ trích gay gắt hành động của gia đình chồng nữ chính, ủng hộ việc P.T.V đòi lại công bằng cho bản thân và ly hôn với chồng thì D. (em chồng của V.) đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Chia sẻ trên Báo Đất Việt, D. khẳng định anh và mẹ bị chị dâu vu khống. Theo lời D, hôm xảy ra chuyện, con của chị V. Bị ốm nên hai vợ chồng cãi nhau vì “chị ấy 'dở quẻ' không chịu đi bán hàng”. Lúc mẹ chồng ra khuyên can, chị V. Không những không nghe mà còn đuổi bà ra khỏi nhà nên bị chồng tát hai cái.

Sau đó, khoảng 5h30 sáng, đợi chồng đi làm, chị V. Giấu điện thoại mẹ chồng và bóp cổ bà nhưng sợ hàng xóm nghe tiếng la hét nên dừng lại. “Đến lúc anh về, tra khảo mọi chuyện thì chị không nhận, còn đổ cho mẹ mình là chị ấy nhờ gọi bé con dậy uống thuốc mà mẹ mình la làng lên. Sự việc càng căng thẳng hơn khi chị V. lao vào nhà vệ sinh uống thuốc tẩy bồn cầu tự tử. Anh mình thấy vậy liền kéo chị ấy ra, đôi bên giằng co cộng thêm việc chị bị thuốc tẩy đổ lên người gây ra dị ứng nên mới có những vết tích giống như vết bầm tím bị đánh trên người. Mình ở nhà chị gái đến 10h sáng mới đến nên hoàn toàn không có chuyện lao vào đánh chị dâu cùng mẹ”.

Ngoài ra, D. cũng cho biết thêm, mọi người trong nhà đã phát hiện chị dâu có quan hệ bất chính cách đây vài tháng và muốn tách khỏi gia đình anh. Hiện tại, hai vợ chồng không sống chung và chuyện P.T.V bị mẹ chồng đòi nắm giữ kinh tế là không hề có.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Taseco Land nắm bao nhiêu đất tại Hà Nam?
Taseco Land hiện đang đầu tư hai dự án lớn ở Hà Nam gồm KCN hỗ trợ Đồng Văn III (223 ha) và Khu đô thị mới phía Nam trung tâm hành chính thị xã Duy Tiên (115 ha), tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng.