Ngã gãy xương vì bắt chước vận động viên Olympic nhảy cầu

Trung Quốc là quê hương của nhiều vận động viên nhảy cầu hàng đầu thế giới, nhưng chắc chắn không phải là trường hợp của cậu thanh niên 17 tuổi này.
 
nga gay xuong vi bat chuoc van dong vien olympic nhay cau

Cậu bé đến từ tỉnh Giang Tây này quyết định thử thách bản thân bằng việc nhảy từ độ cao gấp 2,5 lần chiều cao tiêu chuẩn của Olympic trê cây cầu Xinjiang.

Chàng trai 17 tuổi họ Yu đến từ tỉnh Giang Tây, Trung Quốc muốn tái hiện những màn nhảy cầu tuyệt đỉnh tại Olympic bằng cách nhảy từ độ cao 25 m trên cầu Xinjian. Độ cao còn gấp gần 2,5 lần so với cầu nhảy cao nhất lại Thế vận hội năm nay.

Tuy nhiên, màn trình diễn nguy hiểm này không kết thúc trong vinh quang. Một đoạn video quay lại cho thấy cậu tiếp nước bằng phần bụng, gần giống màn thể hiện tại Olympic trước đó của vận động viên Ahmad Amsyar Azman đến từ Malaysia.

Trang Sina đưa tin, Yu ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi được đưa lên bờ. Các bác sỹ chuẩn đoán nam thanh niên đã bị gãy vài xương sườn và tổn thương phổi.

Trung Quốc là lò đào tạo ra nhiều tên tuổi nhảy cầu hàng đầu thế giới như vận động viên Wu Minxia. Tuy nhiên, sự việc với cậu bé Giang Tây này cho thấy rằng không phải bất cứ người Trung Quốc nào cũng có thể trở thành vận động viên nhảy cầu.

nga gay xuong vi bat chuoc van dong vien olympic nhay cau Camera truyền hình tại Olympic rơi, 7 người bị thương
nga gay xuong vi bat chuoc van dong vien olympic nhay cau Màn cầu hôn lãng mạn của vận động viên Olympic

=

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.