Nga: Phát hiện một chú mèo 'tuồn' ma túy vào nhà tù

Một con mèo đực bị bắt khi đang thực hiện nhiệm vụ vận chuyển cần sa và chất kích thích vào một nhà tù ở tỉnh Tula.
nga phat hien mot chu meo tuon ma tuy vao nha tu

Một phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Nga cho biết cảnh sát đã bắt giữ hai kẻ tình nghi đã cố gắng sử dụng một con mèo để buôn lậu ma túy vào nhà tù.

Theo các nhà chức trách, con mèo này sống trong một trại giam ở thị trấn Novomoskovsk cách thủ đô Moscow 220 km về phía nam và một tù nhân cũ đã mang nó đi sau khi được tự do.

Anh ta và một người đồng bọn đã nhồi ma túy vào vòng cổ của con mèo và thả nó quay trở lại gần khu vực nhà tù để lợi dụng việc chú mèo sẽ quay trở lại nơi ở cũ, mang theo ma túy vào bên trong trại giam.

Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát đã ngăn chặn hành vi này, họ đã bắt giữ hai kẻ tình nghi cùng 10 gram chất kích thích amphetamin và 20 gram hợp chất cannabinoid - chiếm 85% thành phần cây cần sa, bên trong chiếc vòng cổ.

Con mèo này sau đó được đưa tới một trung tâm giam giữ chó mèo hoang, mặc dù các quan chức trong trại giam không loại trừ khả năng đưa nó trở lại nhà cũ.



nga phat hien mot chu meo tuon ma tuy vao nha tu Chó cắn người liên tiếp xảy ra gần đây: 'Đến khi thấy con phát bệnh thì quá muộn, không thể cứu chữa được nữa'

Thời gian gần đây đã xảy ra rất nhiều vụ việc bị chó căn dẫn đến bị dại chết hoặc bị biến dạng một phần ...

nga phat hien mot chu meo tuon ma tuy vao nha tu 5 không trong phong thuỷ nhà ở giúp các cặp vợ chồng dễ thụ thai

Ngoài những biện pháp y học và ẩm thực thường thức, tử vi phong thủy xin giới thiệu 5 mẹo phong thủy giúp các cặp ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.