Ngày hội hiến máu 2018: Nam A Bank kết nối triệu trái tim hồng

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 26 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2018), giữa tháng 9 vừa qua, Nam A Bank đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận 3 và Trung tâm hiến máu nhân đạo TP HCM tổ chức chương trình "Ngày hội đỏ 2018".
ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong Nam A Bank trao 120 phần học bổng cho học sinh dân tộc thiếu số ở Cao Bằng

Với thông điệp “Lan tỏa triệu trái tim hồng”, chương trình không chỉ hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Nam A Bank suốt hơn ¼ thế kỷ hoạt động.

Ngày hội đỏ 2018 đã ghi nhận 170 người tham gia với 208 đơn vị máu thu về. Chương trình không chỉ được hưởng ứng bởi Cán bộ nhân viên Nam A Bank mà còn có sự tham gia nhiệt tình của Ban Lãnh đạo. Những hành động đẹp này chính là tấm gương cho CBNV trẻ sống tích cực và năng nổ hơn với các hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng và cá nhân đang công tác tại các tổ chức khác cũng tham gia. Điều đáng quý là có những người đã từng hiến máu trong những đợt phát động trước đó và vẫn tiếp tục có mặt trong Ngày hội đỏ năm nay.

ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong
Ngày hội đỏ 2018 thu hút rất đông Khách hàng và CBNV Nam A Bank đăng ký tham gia.

Thật trùng hợp là ngày tôi đến giao dịch cũng chính là ngày Nam A Bank tổ chức chương trình ý nghĩa này. Trùng hợp hơn khi đây cũng là lần thứ 3 tôi tham gia hiến máu dưới sự phát động của Nam A Bank. Cảm giác mình làm được một điều tốt đẹp thật là tuyệt, thấy cuộc sống mình có ý nghĩa hơn nhiều. Mong rằng những hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được Nam A Bank nhân rộng hơn nữa.” – Anh Trần Quang Đức, một khách hàng của Nam A Bank hào hứng.

ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong
Bên cạnh CBNV Nam A Bank, nhiều anh chị đến từ các tổ chức khác cũng tham gia chương trình ý nghĩa này.

Chia sẻ về sự kiện ý nghĩa này, Ông Hoàng Việt Cường – Chủ tịch công đoàn Nam A Bank cho biết: “Là một trong những hoạt động thường niên của Nam A Bank, Ngày hội đỏ 2018 không chỉ tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu cứu người của các tổ chức y tế mà còn tạo cảm hứng để ngày càng có thêm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa được nhân rộng. Tôi tin rằng, khi hàng triệu trái tim cùng kết nối thì cuộc sống của chúng ta sẽ ấm áp tình người hơn.

ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong
Ông Lê Quang Quảng – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank tích cực tham gia chương trình ý nghĩa này.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, cần được nhân rộng hơn nữa. Bởi, tình trạng khan hiếm máu ở các bệnh viện vẫn diễn ra hằng ngày, hằng giờ khiến nhiều bệnh nhân phải đấu tranh để giành lấy sự sống. Với lượng máu đã thu được trong Ngày hội đỏ 2018, Nam A Bank hi vọng sẽ góp phần tiếp sức, giúp các bệnh nhân sớm vượt qua bệnh tật để tiếp tục hoài bão sống.

ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong

Một giọt máu cho đi, một cuộc đời nhận về” – Đó là thông điệp đầy nhân văn từ chương trình.

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Ngân hàng, Nam A Bank đã và đang thực hiện nhiều hoạt động nổi bật như: Cuộc thi tìm kiếm nhân sự tiềm năng “Bản lĩnh người dẫn đầu”, cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật “Nam A Bank’s Star - Hội tụ tài năng – Tỏa sáng vươn xa”, hội thao “Nam A Bank Champion - Mạnh mẽ bứt phá – Lan tỏa vươn xa.

Song song với chương trình ý nghĩa này, Nam A Bank còn phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và tổ chức Vinacapital Foundation thực hiện chương trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” cho học sinh dân tộc thiểu số khắp cả nước. Hành trình ý nghĩa này mang rất nhiều phần học bổng đến Đồng Nai, Đà Nẵng và Cao Bằng và dự kiến sẽ đến Đắk Lắk vào tháng 12 sắp tới.

ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong Nam A Bank trao 120 phần học bổng cho học sinh dân tộc thiếu số ở Cao Bằng

Ngày 13/9 vừa qua, hành trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” của Nam A Bank đã đến Cao Bằng để trao ...

ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong Hàng nghìn người tham gia hành trình hiến máu xuyên Việt

Sau một tháng diễn ra ở 26 tỉnh thành, Hành trình Đỏ tiếp nhận hơn 42.000 đơn vị máu phục vụ cấp cứu, điều trị ...

ngay hoi hien mau 2018 nam a bank ket noi trieu trai tim hong Bất chấp nắng nóng hơn 40 độ, hàng nghìn người đi hiến máu

Người dân tỉnh miền núi Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang… xếp hàng dài chờ hiến máu tình nguyện tại các ngày hội Hành trình ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.