Nghi án nữ chủ tiệm cầm đồ bị sát hại trong nhà

Người chồng đi nhậu về thì tá hoả phát hiện vợ mình, cũng là chủ tiệm cầm đồ chết trong nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể.
 

Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch điều tra vụ nghi án chủ tiệm cầm đồ bị sát hại trong nhà.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 18h20 ngày 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) đi nhậu về nhà thì tá hoả phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi) nằm chết trong nhà, trên người có dính máu.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch, PC45 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường. Qua xác minh ban đầu cơ quan công an xác định nạn nhân đã chết do nhiều vết đâm trên người.

Xung quanh hiện trường cơ quan chức năng cũng chưa xác định được tài sản của nạn nhân có bị mất hay không. Được biết vợ chồng bà Nhung mở tiệm cầm đồ tại nhà được nhiều tháng nay.

Một số người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, trước khi phát hiện sự việc trời có đổ mưa. Thời điểm này hàng xóm có thấy một thanh niên đi xe máy màu đỏ từ trong tiệm cầm đồ của bà Nhung ra. Tuy nhiên do trời mưa, không có biểu hiện gì bất thường nên mọi người cũng không để ý.

Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra xác minh.

nghi an nu chu tiem cam do bi sat hai trong nha Tạm đình chỉ điều tra vụ án Hoa hậu Phương Nga

Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết chiều 9.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.