Nghi bắt cóc trẻ em, dân đập phá, đốt xe ô tô Fortuner

Nghi ngờ những người trên chiếc ô tô Fortuner thôi miên và bắt cóc trẻ em, người dân đã vây giữ thậm chí có người còn quá khích châm lửa đốt chiếc xe.
 
nghi bat coc tre em dan dap pha dot xe o to fortuner
Chiếc Fortuner tiền tỷ bị người dân châm lửa đốt

Đêm 20/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nhóm người dân tập trung, trèo lên một chiếc ô tô bị lật nghiêng và đập phá nghiêm trọng.

nghi bat coc tre em dan dap pha dot xe o to fortuner
Chiếc Fortuner bị lật nghiêng, đập phá hư hại nghiêm trọng

Theo thông tin trên mạng xã hội, nguyên nhân vụ việc là do người dân nghi ngờ nhóm người ngồi trên xe ô tô Fortuner có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em nên đã vây giữ nhóm người trên, đồng thời đập phá, thậm chí châm lửa đốt chiếc ô tô. Sự việc được cho là xảy ra ở xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Liên quan đến thông tin trên, Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc phủ nhận việc nhóm người trên có hành vi bắt cóc trẻ em. Lãnh đạo xã Hồng Lạc cho biết thêm, trước sự kích động của người dân, lực lượng chức năng đã phải có biện pháp để đảm bảo an toàn cho nhóm người đi trên xe ô tô.

nghi bat coc tre em dan dap pha dot xe o to fortuner
Nhóm người bị nghi bắt cóc trẻ em đang làm việc với cơ quan chức năng

Trao đổi với PV sáng nay 21/7, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương xác nhận đồng thời cho biết vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

nghi bat coc tre em dan dap pha dot xe o to fortuner Sự thật về thông tin bé trai 4 tuổi bị bắt cóc ở Quảng Bình

Nam thanh niên 25 tuổi bị người dân vây bắt vì nghi rằng đang bắt cóc một bé trai 4 tuổi ở làng Văn Phú, ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.