Nghi can giết chết hai bà cháu trong phòng trọ đã tự tử

Sau khi ra tay sát hại hai bà cháu trong phòng trọ ở TP Biên Hoà, nghi can 28 tuổi đã chạy về huyện Trảng Bom rồi treo cổ tự tử.
 

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai bà cháu bị sát hại trong phòng trọ tại TP Biên Hoà. Ngày 24/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết nghi can chính của vụ án đã treo cổ tự tử.

nghi can giet chet hai ba chau trong phong tro da tu tu
Hiện trường nơi hai bà cháu bị sát hại trong phòng trọ. Ảnh: Văn Dũng

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 18h30 ngày 23/1, chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) đi làm về đến phòng trọ ở KP 5A, phường Long Bình, TP Biên Hoà (Đồng Nai) thì bàng hoàng phát hiện mẹ mình là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và con trai Trần Quốc Trung (7 tuổi) bị sát hại trong phòng.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định nghi can chính là Chu Văn Sự (28 tuổi, ngụ tỉnh Lạng Sơn) nên đã tổ chức truy bắt.

Tuy nhiên, đến sáng 24/1, người dân phát hiện Sự đã treo cổ tự tử trên cây cao su ở thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

Được biết, chị Trang đã ly hôn với chồng rồi sau đó thuê phòng trọ ở TP Biên Hoà để đi làm và nuôi con. Người phụ nữ này có tình cảm với nghi can sự.

Nguyên nhân ban đầu khiến Sự gây án được cho là do bà Hương ngăn cản chị Trang quan hệ tình cảm với nghi can 28 tuổi.

nghi can giet chet hai ba chau trong phong tro da tu tu Hai bà cháu tử vong ở khu trọ với nhiều vết đâm trên cổ
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.