Nghi can sát hại vợ chồng bạn thân ra đầu thú

Đối tượng Lê Văn Hậu (SN 1985, ở xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), nghi can sát hại vợ chồng bạn thân đã đến cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đầu thú.

Theo báo Giao thông, Công an huyện Châu Thành cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hậu để điều tra làm rõ hành vi giết người.

nghi can sat hai vo chong ban than ra dau thu
Hiện trường vụ án. Ảnh: Dân trí

Trước đó, khoảng 23g ngày 11-1, Hậu điện thoại cho anh Nguyễn Văn Ba (41 tuổi) là bạn thân của Hậu đem đồ nghề tới chỗ xe của Hậu bị hư sửa hộ nhưng anh Ba từ chối vì đang mệt và trời đã khuya. Anh Ba kêu Hậu đem xe đến tiệm của anh Ba tự sửa.

Khi tới nơi, anh Ba để Hậu tự sửa xe. Lúc sửa xong, chị Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, là vợ anh Ba) đóng cửa tiệm. Sau đó, Hậu quay lại cho rằng vẫn còn cây đinh trong vỏ xe nên nhờ chị Liên mở cửa để vào làm lại.

Chị Liên vừa mở cửa thì bị Hậu dồn vào góc tường cầm hung khí đâm liên tiếp. Nghe tiếng kêu cứu, anh Ba chạy ra cũng bị Hậu đâm gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Do vết thương quá nặng, anh Ba đã tử vong trên đường cấp cứu, còn chị Liên hiện đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện, báo CAND đưa tin.

nghi can sat hai vo chong ban than ra dau thu Nghi can rút súng bắn chết nam thanh niên là trung uý CSGT

Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ một trung uý CSGT để điều tra về việc người này dùng súng bắn chết một nam ...

nghi can sat hai vo chong ban than ra dau thu Cụ bà và con gái bị sát hại ở Sóc Trăng: Nghi can là con rể 'hờ'

Tối ngày 6/1, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.