Nghỉ lễ 2/9: Cần gì đi đâu xa, ở nhà ôm con là đủ

Khác với nhiều người có thói quen đi du lịch vào kỳ nghỉ lễ, với "hot mom" Ngọc Mon, nghỉ lễ 2/9 năm nay lại là dịp để được ở nhà ôm con, quây quần bên gia đình.

Được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, sau khi lấy chồng và sinh con, Ngọc Mon trở thành “cựu hot girl” nhưng lại nổi tiếng hơn với vai trò “hot mom” khi được nhiều bà mẹ trẻ theo dõi và tham khảo cách chăm dạy con.

Khác với nhiều người có thói quen đi du lịch vào kỳ nghỉ lễ, với bà mẹ sinh năm 1988 này, nghỉ lễ 2/9 năm nay lại là dịp để được ở nhà, quây quần bên con cái và gia đình. Ngọc Mon cho biết lý do khác nữa là du lịch kỳ nghỉ lễ thường rất đông đúc. Hơn nữa, công việc của chị lại linh động về thời gian, nên thường lựa chọn đi du lịch vào những thời điểm khác.

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Hot mom Ngọc Mon lựa chọn ở nhà quây quần bên gia đình, con cái kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Hai bé Bảo Sam (5 tuổi) và Bảo San (3 tháng tuổi) của vợ chồng Ngọc Mon.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Chị Bảo Sam ra dáng người lớn khi bế em giúp mẹ.

Tôi cũng bình thường như bao bà mẹ khác

Nếu dạo quanh một vòng trang cá nhân của "hot mom" Ngọc Mon, sẽ thấy bà mẹ 2 con này có một cuộc sống chẳng giống mẹ bỉm sữa chút nào khi luôn xinh đẹp, long lanh, thậm chí còn trẻ trung, thần thái hơn cả hồi con gái. Sinh con thứ 2 mới được khoảng 3 tháng nhưng Ngọc Mon đã tự tin diện những bộ bikini khoe vóc dáng săn chắc và khỏe khoắn.

Nhiều bà mẹ bỉm sữa còn nói vui rằng, ghé thăm Instagram và Facebook của hot mom Ngọc Mon để giải tỏa stress, để đỡ sợ cuộc sống "bỉm sữa" nheo nhóc và bận rộn. Có một số bà mẹ khác lại thắc mắc, hot mom Ngọc Mon nuôi con cách gì mà khéo vậy, cả hai bé đều bụ bẫm dễ thương.

Ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, Ngọc Mon cho biết cuộc sống "bỉm sữa" của chị cũng giống như bao bà mẹ đang nuôi con nhỏ khác, cũng thức dậy nửa đêm vắt sữa cho con, cũng mẹ đi đâu con theo đấy. Bà mẹ hai con thừa nhận mình chăm con có phần dễ dàng và nhàn hơn vì trộm vía cả hai bé đều không quấy khóc và ngủ một mạch xuyên đêm. Ngoài ra cũng do cơ địa tốt nên sữa dồi dào, cả Bảo Sam và Bảo San đều được bú mẹ hoàn toàn.

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Ngọc Mon chia sẻ hình ảnh mẹ bỉm sữa của mình và nói vui rằng cô giữ phong thái 'mẹ bò' mọi lúc mọi nơi. Trong ảnh, chị đưa bé Bảo San đi tiêm phòng và đang cho bé bú rất kín đáo.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
"Ngày xưa bị chê là 'bò sữa' thì cáu lắm, nhưng giờ lại thích được nói như vậy vì sữa mẹ tốt cho con", hot mom Ngọc Mon chia sẻ.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
"Gia tài sữa mẹ" mà bà mẹ này dành cho con.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Tự nhận mình bình thường như bao bà mẹ bỉm sữa khác, cũng "mẹ đi đâu, con theo đấy". "Có địu, mẹ đưa em đi khắp muôn nơi", Ngọc Mon cười và nói.

Không phản đối việc mẹ trốn con đi du lịch

Khi được hỏi về quan điểm con phải được gần mẹ, mẹ có nên "trốn" con đi du lịch một mình hay không, hot mom Ngọc Mon cho biết chị không phản đối việc này.

“Theo mình mỗi người có một quan điểm khác nhau. Có người thích đi chơi riêng để xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Có người chỉ cần quây quần bên gia đình hay họ hàng, bạn bè, cùng ăn bữa cơm là đủ. Có người sẽ lên lịch để cùng cả gia đình đi du lịch đây đó. Cá nhân mình tôn trọng quan điểm và lựa chọn của mỗi bà mẹ.

Còn với riêng mình, không riêng gì nghỉ lễ mà bất kì thời gian nào, hay bất kể ở đâu thì con được ở gần mẹ vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất. Đó cũng là lý do vì sao mình vẫn thường đi du lịch xa và đem con theo cùng. Nhưng cũng may mắn có sự hỗ trợ của chồng, nên mình vẫn có những bức ảnh “sống ảo”. Khi đăng lên facebook, bạn bè vẫn cứ nghĩ mình đi du lịch riêng, để con ở nhà. Nhưng thực ra không phải vậy”, hot mom Ngọc Mon chia sẻ.

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Ngọc Mon vẫn có những bức ảnh "sống ảo" đẹp miễn chê. HÌnh ảnh này được chụp cách đây 1 tháng khi cả gia đình có chuyến du lịch Đà Nẵng.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Được biết, bé Bảo Sam (bé Kua) chính là tác giả của những bức ảnh "sống ảo" của mẹ Ngọc Mon.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Thế nhưng, "sự thật đằng sau chuyến đi chơi của bà mẹ bỉm sữa. Vẫn chẳng khác ở nhà”, Ngọc Mon thú nhận.
nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du
Và giờ là đến lượt mẹ chụp cho hai con.

Chọn nghỉ lễ ở nhà ôm con, với hot mom Ngọc Mon, đó là niềm vui giản dị nhưng là niềm vui giá trị hơn bất cứ điều gì. Ba mẹ con có thể "tha lôi" nhau ra mix đồ, chụp ảnh, hoặc có thể đi dạo gần nhà, có khi là chị lớn trông em bé để mẹ có thời gian hút sữa, trả lời khách hàng, hoặc có khi chỉ là ba mẹ con nằm ôm nhau, thủ thỉ vu vơ thế cũng là điều hạnh phúc quá rồi.

XEM THÊM

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du ‘Tôi phát ớn khi nhìn thấy cảnh này’ – bức ảnh đánh lừa thị giác gây bão mạng xã hội

Mới đây một tài khoản có tên J.T. đăng hình ảnh bà mẹ đang cho con bú tại nhà hàng kèm theo những lời chỉ ...

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du Các hot mom đình đám Elly Trần, Huyền Baby giàu cỡ nào?

Meo Meo, Elly Trần, Hằng Túi, đều là những bà mẹ Việt nổi tiếng, có lượng fan hâm mộ đông đảo. Họ khiến nhiều người ...

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du 3 lý do tại sao bố mẹ không nên kèm con học tại nhà

Trang Brightside chỉ ra 3 lý do bố mẹ không nên kèm con học tại nhà.

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du 'Đây là nhà của bố và con đang ở nhờ mà thôi'

Sự phân định rất rõ ràng giữa trách nhiệm, tình thương, và sự nuông chiều làm cho con người ta không thể tìm thấy nổi ...

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du 'Fashionista' nhí sở hữu gần 50.000 người theo dõi: Hot girl tương lai đây rồi!

Chỉ mới 5 tuổi nhưng Bảo Sam (tên thường gọi là Kua) đã sở hữu 47.900 người theo dõi vì gương mặt bầu bĩnh xinh ...

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du 'Hot mom' Ngọc Mon dư sữa cho cả hai bé bú

Rút kinh nghiệm lần sinh bé đầu chỉ cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng, lần sinh bé thứ 2 này, "hot mom" ...

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

nghi le 29 can gi di dau xa o nha om con la du Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.