Nghi ngờ có quan hệ 'ngoài luồng', người đàn ông lấy dao đâm bạn gái

Do nghi ngờ người tình có quan hệ ngoài luồng, trong lúc cãi vã đối tượng Sự đã lấy dao đâm bạn gái rồi bỏ đi.
 

Thông tin từ công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa)cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Văn Sự (SN1976), ở xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa về hành vi cố ý gây tích.

Theo tài liệu của cơ quan công an, trước đó đối tượng Sự có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với chị V. (SN 1979) ở xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa. Do Sự nghi ngờ chị V. có quan hệ với người khác, phản bội mình nên giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không dừng lại, đối Sự bất ngờ cầm dao gọt hoa quả đâm 1 nhát vào ngực chị V.

nghi ngo nguoi tinh co quan he ngoai luong doi tuong lay dao dam ban gai
Đối tượng sự tại cơ quan công an.

Bị đâm, chị V. hô lớn và bảo con trai mình là H. (SN 2003) chạy ra ngoài nhưng bị Sự giữ lại, chị V. bị thương nhưng vẫn cố gắng lao vào để ngăn cản Sự thì bị đối tượng tiếp tục đâm 2 nhát vào tay, sau đó đối tượng bỏ đi. Chị V. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Đến ngày 26/11, đối tượng Sự đã đến UBND xã Hoằng Kim để đầu thú.

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can sự với hành vi cố ý gây thương tích.

nghi ngo nguoi tinh co quan he ngoai luong doi tuong lay dao dam ban gai Phát hiện đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ

Đôi nam đã uống thuốc trừ sâu tự tử trong một phòng trọ, sự việc khiến cô gái tử vong, còn nam thanh niên hiện ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.