Nghi phạm liên quan đến cái chết của ông Kim Jong Nam sắp hầu tòa

Cảnh sát Malaysia cho biết nữ nghi phạm thứ nhất liên quan đến cái chết của ông Kim Jong Nam sẽ bị giam giữ trong 7 ngày và ra tòa hôm nay. 
nghi pham lien quan den cai chet cua ong kim jong nam sap hau toa Bắt nữ nghi phạm thứ hai liên quan đến cái chết của ông Kim Jong Nam
nghi pham lien quan den cai chet cua ong kim jong nam sap hau toa Ông Kim Jong Nam luôn đi cùng vệ sĩ khi ở Malaysia
nghi pham lien quan den cai chet cua ong kim jong nam sap hau toa
Hình ảnh người phụ nữ nghi liên quan đến cái chết của ông Jong Nam, được ghi lại qua camera an ninh tại sân bay. Ảnh: Telegraph

New Straits Times dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết nữ nghi phạm thứ nhất liên quan đến anh trai của lãnh đạo Triều Tiên sẽ ra tòa hôm nay. Rất đông phóng viên đã đợi bên ngoài tòa án ở Sepang để nhìn thấy nghi phạm.

Người phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay Kuala Lumpur hôm 15/2 khi đang định rời khỏi Malaysia. Cô khai nhận đi cùng một người một phụ nữ khác và 4 người đàn ông.

Cảnh sát Malaysai hôm nay cho biết nữ nghi phạm thứ hai đã bị bắt. Người này 25 tuổi và mang hộ chiếu Indonesia. Nghi phạm được xác định qua hình ảnh camera an ninh tại sân bay và đi một mình vào thời điểm bắt giữ. Một nguồn tin nói với Channel News Asia rằng bạn trai của cô, một người đàn ông Malaysia, cũng bị bắt giữ sáng nay.

Nguồn tin cũng cho biết hai nghi phạm sẽ bị giam giữ 7 ngày để phục vụ cho công tác điều tra. Cảnh sát đang điều tra sự việc và ráo riết truy tìm các nghi phạm còn lại.

Ông Kim Jong Nam, 45 tuổi, chết trên đường từ sân bay Kuala Lumpur đến bệnh viện hôm 13/2. Trước khi tử vong, ông được cho là đã bị hai người phụ nữ túm từ phía sau và tấn công bằng chất độc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.