Nghi vợ ngoại tình, chồng sát hại 'tình địch' là bạn thân

Nghi vợ ngoại tình, người chồng âm thầm theo dõi và hạ sát tình địch khi phát hiện người đàn ông này cùng với vợ lén lúc tại nhà riêng của mình lúc nửa đêm.
nghi vo ngoai tinh chong sat hai tinh dich la ban than Bị từ chối ‘yêu’, chồng đâm chết vợ
nghi vo ngoai tinh chong sat hai tinh dich la ban than Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng chém tình địch nhập viện

Ngày 29/9, lãnh đạo Công an xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, khoảng 23h45 ngày 28/9, ông Ngô Thanh T (SN 1973) tới nhà hàng xóm là bà Phượng (SN 1975, trú cùng thôn). Lúc này chồng bà Phượng là Lê Ngọc Sơn (SN 1969) đang canh đìa tôm cách nhà khá xa.

Bất ngờ ông Sơn trở về nhà, thấy ông T. đang ở cùng vợ. Nghĩ vợ và T. có mối quan hệ bất chính, ông Sơn liền lao vào ẩu đả và hạ sát ông T bằng một nhát dao dâm vào vùng ngực trái. Sau khi gây án, ông Sơn đã rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân là bạn thân

nghi vo ngoai tinh chong sat hai tinh dich la ban than
Ngôi nhà ông Sơn sát hại bạn thân do nghi ngoại tình với vợ mình. Ảnh: Khải An

Một người dân sống gần hiện trường vụ án kể, lúc đó khoảng 23h30, cả xóm đã ngủ say bỗng nghe tiếng la và tiếng khóc của chị Phượng nên hàng xóm chạy qua xem.

“Bình thường vợ chồng bà Phượng ông Sơn vẫn thường cự cãi lúc về đêm nhưng hôm nay tiếng khóc và la rất khác nên nhiều người chạy qua xem cớ sự như thế nào. Đến nơi ai cũng tóa hỏa phát hiện ông T, nhà ở cách đó chưa tới một cây số nằm trên vũng máu giữa nhà. Khi mọi người đến gần kiểm tra mới hay ông T đã chết”, một người dân có mặt tại hiện trường lúc vụ án xảy ra cho biết.

Theo người dân trong vùng, Sơn và T cùng làm nghề nuôi đìa tôm và ốc hương, hai gia đình chơi khá thân với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây ít thấy hai người đàn ông này đi cùng.

“Sơn thường lớn tiếng cự cãi với vợ nó do nghi vợ ngoại tình. Nên lúc giữa đêm có nghe tiếng ồn từ nhà Sơn chúng tôi cũng không để ý đến khi tiếng khóc và la của Phượng nghe thất thanh chúng tôi mới chạy qua, nếu phát hiện sớm chắc không có án mạng", một hàng xóm của vợ chồng này chia sẻ.

nghi vo ngoai tinh chong sat hai tinh dich la ban than
Ông Lê Ngọc Sơn tại cơ quan chức năng. Ảnh: Khải An

Được biết, ông Sơn và bà Phượng có hai người con gái. Cô con lớn đang làm việc tại Sài Gòn, cô nhỏ đang học trên huyện nên khi xảy ra án mạng, hai người con của cặp vợ chồng này đều không ở nhà.

Tại nhà ông T., cảnh tang thương bao trùm lấy ngôi nhà tuềnh toàn giữa vùng biển cát nắng. Ông T. và vợ đã có với nhau hai người con cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Những người dân có mặt tại đám tang cho biết, họ vô cùng bất ngờ trước sự việc trên. “Dân ở đây ai cũng biết thằng T và thằng Sơn chơi rất thân với nhau, cả hai từng có thời gian làm chung. Gia đình tụi nó thường xuyên qua lại nên đâu ai nghĩ thằng T bị thằng Sơn đâm chết”, một người bà con của ông T nói.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hòa đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ trọng án.

nghi vo ngoai tinh chong sat hai tinh dich la ban than Ông Hà Văn Thắm: Nếu phải lựa chọn, sẽ chọn ở ngoài và để vợ ở trong tù

"Có người bạn tù có hỏi tôi rằng nếu như anh và vợ anh, anh bị bắt hoặc vợ anh bị bắt thì chọn hướng ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City