Ngó trước cảnh đẹp trong MV sắp ra mắt của Hà Anh Tuấn 'Tái bút anh yêu em'

Sau bao ngày chờ đợi, những hình ảnh đầu tiên trong MV "Tái bút anh yêu em" của Hà Anh Tuấn với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng đang khiến người hâm mộ cảm thấy "đứng ngồi không yên" vì cảnh đẹp quá đỗi ngọt ngào. 

Đây chẳng phải lần đầu tiên chàng ca sĩ trẻ Hà Anh Tuấn quyết định lựa chọn bối cảnh quay là Đà Lạt. Bởi khoảng tháng 10 năm ngoái, "Tháng tư là lời nói dối của em" cũng đã đưa người xem khám phá một "tour nhanh" về cảnh đẹp Đà Lạt và đặc biệt còn ghé thăm một trong những homestay hút khách nhất nhì xứ sương mù - Tre's House.

ngo truoc canh dep trong mv sap ra mat cua ha anh tuan tai but anh yeu em
"Tháng tư lời nói dối của em" được quay tại Đà Lạt trong khung cảnh lãng mạn của Tre's House.

Tre's house nằm trên đường Võ Trường Toản, mang đến cảm nhận đầu tiên cho khách du lịch là đang bước nhầm vào một viện bảo tàng nghệ thuật nào đó. Bởi từ cách trang trí, phối sắp đến cách sử dụng những đồ dùng, vật dụng đều toát lên sự chỉnh chu có dụng ý.

Nếu chọn nghỉ ở Tre, bạn có thể lựa chọn phòng riêng hoặc dạng dorm tùy theo nhu cầu. Tre có tổng cộng 3 phòng riêng, dạng phòng lý tưởng cho những cặp đôi và người muốn có không gian yên tĩnh. Còn phòng dorm sẽ phù hợp hơn với những bạn không thường xuyên ở lại phòng và muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất có thể cho chuyến hành trình.

ngo truoc canh dep trong mv sap ra mat cua ha anh tuan tai but anh yeu em

Quay trở lại những hình ảnh được xuất hiện trong MV "Tái bút anh yêu em", vẫn là khung cảnh của Đà Lạt, vẫn mộng, vẫn tình, vẫn quá ư là đẹp. Chỉ khác ở chỗ, lần này bạn sẽ được khám phá homestay cũng đang "hot rần rần" ở Đà Lạt mang cái tên rất bình dị, nhẹ nhàng "Yên's House".

ngo truoc canh dep trong mv sap ra mat cua ha anh tuan tai but anh yeu em
MV "Tái bút anh yêu em lựa chọn bối cảnh bình dị và có phần nhẹ nhàng ở "Yên's House".

Yên's House tọa lạc ở địa chỉ 10/10 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, có vị trí rất gần gần với khu chợ, tạp hóa và những điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt như: Hồ Tuyền Lâm, thác Dalanta, thác Prenn...

Yên's House mang nghĩa là một ngôi nhà nhỏ bình yên, tuy phần thiết kế không quá nổi bật giữa một "rừng homestay" khác của Đà Lạt thì nơi này vẫn trở thành chốn được nhiều người yêu thích và khi đã đến ở một lần thì lại say mê đến nỗi chẳng muốn rời.

ngo truoc canh dep trong mv sap ra mat cua ha anh tuan tai but anh yeu em

Yên's nhỏ xinh như cô gái Đà Lạt với cửa gỗ, rèm hoa, mang phong cách đậm chất vintage toát lên vẻ hoài cổ, thanh thoát, phong lưu.

Ở đây có tổng cộng là 6 phòng (bao gồm cả phòng tập thể và phòng riêng), với nhiều góc nhỏ xinh đặc biệt là không gian ngoài trời rất thoáng mát, rộng rãi. Bạn có thể tổ chức một tiệc BBQ hoặc đơn giản là nơi làm quen, trò chuyện với những người bạn mới.

Giá phòng tại

Tre's House:

Địa chỉ: 149A Võ Trường Toản, Đà Lạt

Giá phòng: 400.000 - 550.000/phòng

Giá giường Dorm: 150.000/giường

Yên's House:

Địa chỉ: 10/10 Huyền Trân Công Chúa, P. 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Chí phí: 150.000 đồng/ người/ đêm.


'ĐÀ LẠT MỘNG MƠ'

ngo truoc canh dep trong mv sap ra mat cua ha anh tuan tai but anh yeu em Gaia hostel Đà Lạt: Điểm lưu trú đang được review tích cực từ khách du lịch, nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn
ngo truoc canh dep trong mv sap ra mat cua ha anh tuan tai but anh yeu em Nghe tiếng thông reo và an yên trong từng khoảnh khắc ở khu cắm trại đẹp nhất Đà Lạt
ngo truoc canh dep trong mv sap ra mat cua ha anh tuan tai but anh yeu em 'Chốn mơ' ở Đà Lạt cho những cô nàng độc thân
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.