Người bí ẩn ngồi sau xe Putin là ai?

Tổng thống Nga Vladimir Putin được nhìn thấy lái một chiếc xe màu đen, sau đó định mở cửa cho người giấu mặt ở phía sau xe, nhưng bất ngờ đóng cửa lại sau đó không lâu. 

Video ông Putin chở người bí ẩn sau xe

Nhà lãnh đạo Nga đang tận hưởng kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng yêu thích của ông tại phía bắc nước Nga. Tại đây, Tổng thống Putin đã tự lái chiếc Mercedes màu đen tới một nhà thờ địa phương.

Một đoạn video đang được lan truyền trên mạng cho thấy khi dừng xe lại, ông Putin đã bước xuống xe và mở cửa xe phía sau cho một người mang túi xách màu đỏ ở hàng ghế sau.

Tuy nhiên, dường như phát hiện thấy ống kính camera, vị khách bí ẩn phía sau xe, được cho là một phụ nữ, đã lấy tay ra hiệu cho ông Putin đóng cửa xe lại, theo Daily Mail. Ông Putin làm theo đề nghị này và một mình bước vào nhà thờ.

Hành động lạ lùng của ông Putin làm dấy lên nhiều suy đoán. Có ý kiến cho rằng ông Putin đang chở một người phụ nữ trên xe.

Trước những lời đồn đoán này, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov lên tiếng giải thích rằng vị khách ngồi sau xe thực chất chỉ là một nhân viên an ninh.

Ông Putin là người hiếm khi tiết lộ cuộc sống cá nhân. Tổng thống Nga ly hôn bà Lyudmila năm 2013. Họ có hai con gái.

hanh dong la lung cua putin khi cho nguoi bi an sau xe lam day len nhieu tin don Dàn 'xế hộp' của Tổng thống Putin theo năm tháng
hanh dong la lung cua putin khi cho nguoi bi an sau xe lam day len nhieu tin don Tài ngoại ngữ siêu phàm của Putin, đến phiên dịch cũng phải 'chào thua'
chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao trục Tây Thăng Long - Vành đai 3
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui tại nút giao đường trục Tây Thăng Long - Vành đai 3 có tổng mức đầu tư (dự kiến) 1.156 tỷ đồng.