Người đàn ông ngoại quốc tử vong trước khách sạn sau tiếng động mạnh

Sau khi nghe tiếng động mạnh ở trước cửa khách sạn, người dân ra kiểm tra thì phát hiện người đàn ông quốc tịch Úc đã nằm bất động.
 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 8/4, nhiều người dân đang sinh hoạt quanh một khách sạn tại phường Bến Thành, quận 1. TPHCM bất ngờ nghe tiếng động lớn.

Khi đến nơi, người dân hoảng hốt phát hiện một người đàn ông người quốc tịch Úc nằm bất động dưới đất nên đã hô hoán, trình báo công an.

nguoi dan ong ngoai quoc tu vong truoc khach san sau tieng dong manh
Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

Qua nhận dạng, người đàn ông này mang quốc tịch Úc (62 tuổi) đang cùng vợ lưu trú tại khách sạn trên được 2 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.HCM tiến hành lập biên bản cũng cố hồ sơ vụ tai nạn.

nguoi dan ong ngoai quoc tu vong truoc khach san sau tieng dong manh Bị xe tải ép, xe buýt mắc kẹt vào rãnh thoát nước ở lề đường
chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.