Người đàn ông quỳ lạy bên đường mong tìm con trai 2 tuổi mất tích

Hình ảnh người đàn ông quỳ lạy bên đường cầu xin sự giúp đỡ, để tìm lại con trai 2 tuổi bị mất tích khiến nhiều cư dân mạng xã hội không khỏi xót xa.

Mạng xã hội đang xôn xao về những đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông trẻ quỳ lạy trên đường với mong muốn tìm con trai thất lạc được chia sẻ rộng trên facebook

Được biết, những đoạn video trên xuất phát từ một facebook cá nhân có tên L.M đăng tải kèm theo chia sẻ:

“Hãy SHARE đừng LIKE

Anh nói với tôi anh làm vậy chỉ cầu mong con anh bình an vô sự, mong mọi người giúp đỡ, anh không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào về vật chất. Xin lưu ý tôi chỉ cảm thông cho người bố có con nhỏ giống tôi và không có bất cứ dụng ý gì khi đăng bài. Mong gia đình anh sớm đoàn tụ”.

Nguồn: FBNV

Ngay sau khi 5 đoạn video được anh L.M đăng tải, đông đảo các Facebooker đã vào chia sẻ với mong muốn có thể giúp người cha này sớm tìm lại được con trai.

Nhiều cư dân mạng khi xem video đã để lại những lời động viên, an ủi:

"Thương anh quá. Sự việc xảy ra là ngoài ý muốn, anh đừng tự trách bản thân mình nữa. Cầu mong anh sớm tìm lại được con trai để bố con được đoàn tụ", facebook có tên H.H bình luận.

"Thương quá . Bố mẹ luôn yêu thương con cái vô điều kiện. Cầu mong em bé được bình an và sớm được gia đình tìm thấy".

nguoi dan ong quy lay ben duong mong tim con trai 2 tuoi mat tich
Người cha quỳ lạy ven đường mong sự giúp đỡ để tìm lại được con trai 2 tuổi bị mất tích.

Nhiều người bày tỏ sự thương cảm, xúc động không kìm được nước mắt trước hoàn cảnh thương tâm:

"Còn nỗi đau nào hơn nỗi đau này, mấy con trong gang tấc. Chỉ cần nghĩ đến việc con ở đâu, có được ăn no không, có mặc ấm không thôi đã thấy quặn lòng. Thương con, thương anh mà nước mắt rưng rưng. Cầu mong con bình an trở về", facebook Thanh H bình luận.

“Thực sự không cầm được lòng. Là một người mẹ thấy anh tìm con và quỳ lạy như vậy lòng tôi quặn thắt. Chẳng biết làm gì hơn, chỉ cầu mong và chúc anh sớm tìm lại được cháu".

Theo thông tin trên một số trang báo người đàn ông trong video là anh Phạm Trọng Hiển hiện sinh sống tại huyện Bình Chánh, TP HCM. Tối ngày 12/10, khi anh đang nấu cháo cho các con do không cẩn thận nên anh để cháo bị cháy. Trong nhà không còn gì ăn nên anh chạy đi mua mì gói. Chỉ đi khoảng 3 phút là về ngay, khi về anh thấy bé lớn 3 tuổi ngồi nép ở góc tường, còn bé 2 tuổi không thấy đâu.

Tưởng các con chơi trốn tìm. Nhưng sau đó gọi mãi không thấy con đâu nên anh tá hỏa đi tìm. Đến 9h tối khi đã tìm mọi ngóc ngách trong xóm không thấy anh liền tức tốc đi báo sự việc lên công an xã.

nguoi dan ong quy lay ben duong mong tim con trai 2 tuoi mat tich

Người cha kể lại: "Vì con trai 3 tuổi còn quá nhỏ nên không biết người đưa cháu nhỏ đi là ai, chỉ biết là có người đã đưa cháu Minh đi. Qua tìm hiểu, hàng xóm của cháu cho biết có người đã đưa cháu đi nhưng không nhìn rõ là ai.

Tôi chỉ đi có 3 phút mà quay về mất con, lòng tôi đau lắm. Từ hôm đó tôi cũng chẳng làm được việc gì", anh Hiển cho biết trên báo Phụ nữ.

Thời gian đầu đi tìm con anh mang theo cả cháu lớn, nhưng sau đó anh gửi vào nhà trẻ. Nơi nào có chỗ đông người anh lại đến phát tờ rơi và mang ảnh ra hỏi thăm mọi người về cháu. Nhưng tất cả đều vô vọng.

Đã hơn hai tháng kể từ ngày con anh mất tích anh không nhận được bất cứ thông tin gì về cháu. Anh bỏ hết công việc, từ 9h sáng cho đến chiều tối rong ruổi xe máy khắp TP.HCM tìm con. Chỗ nào đông người anh lại dán tờ rơi. Anh cho biết, nhiều lúc bấn loạn chỉ biết ngồi giữa đường quỳ lạy mong trời phật phù hộ.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.