Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở KCN

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở KCN Biên Hoà 2 (Đồng Nai), hai chân vẫn chạm đất.
 
nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co o kcn Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ
nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co o kcn Nghi viết chữ xuống nền nhà rồi treo cổ tự tử
nguoi dan ong tu vong trong tu the treo co o kcn
Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Văn Dũng

Chiều tối 30/12, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khoảng 50 tuổi và xác minh lai lịch của nạn nhân.

Theo cơ quan công an, khoảng 12h cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ lên cây ở đường số 9A, Khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân mặc áo thun màu đen sẫm, quần kaki đen, treo cổ bằng sợi dây màu xanh trong khi 2 chân vẫn chạm đất.

Nhận tin báo, lực lượng Công an TP Biên Hòa có mặt tại hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Trình báo với công an, một người bán nước giải khát gần đường 9A nói rằng bà nhìn thấy người đàn ông đi bộ đến khu vực vào trưa cùng ngày trong bộ dạng mệt mỏi, chán nản. Không lâu sau, bà thấy người đàn ông tử vong.

Nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính nạn nhân đang được làm rõ.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.