Người đẹp 'Bộ bộ kinh tâm' tự tử vì sức ép từ fan Địch Lệ Nhiệt Ba?

Trên một số phương tiện truyền thông Trung Quốc, tin đồn nữ diễn viên Lưu Vũ Hân tự sát vì áp lực từ người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.
nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba

Bị chồng bạo hành, hôn nhân không hạnh phúc, mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' tự tử?

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba
Lưu Vũ Hân (ảnh trái) được cho là quyết định tự tử vì một phần sức ép từ fan Địch Lệ Nhiệt Ba. (Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH SINA)

Xoay quanh thông tin chấn động về việc Lưu Vũ Hân tự sát bất thành, không ít báo chí Trung Quốc đã đoán già đoán non nguyên nhân khiến nữ diễn viên hành động như vậy. Mới đây, trang tin QQ gây bất ngờ khi cho biết nhiều khả năng sao phim Bộ bộ kinh tâm nghĩ quẩn vì bị áp lực từ mạng xã hội, cụ thể là chỉ trích từ phía người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lý do sâu xa khiến Lưu Vũ Hân trở thành tâm điểm “gạch đá” được cho là từ chuyện studio của cô đã mua bản quyền chuyển thể tiểu thuyết Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư và người đẹp cũng sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm này. Lúc bấy giờ, còn có tin đồn bà mẹ một con mời Ngô Diệc Phàm (hay còn gọi là Kris) đóng cặp với mình. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đặc biệt, một bộ phận người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba đã không ngần ngại chửi bới Lưu Vũ Hân hết lời vì cho rằng cô không đủ năng lực và nhan sắc để hóa thân thành nàng hồ ly Phượng Cửu, nhân vật mà Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện xuất sắc trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa.

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba
Lưu Vũ Hân trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Đây được đánh giá là vai diễn ấn tượng nhất của cô trên màn ảnh. (ẢNH: POSTER PHIM)

Được biết, hồi đầu năm 2017, tác phẩm truyền hình Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên tạo nên cơn sốt lớn ở Trung Quốc và Việt Nam. Thời điểm đó, bên cạnh Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) - Bạch Thiển (Dương Mịch), thì đôi tình nhân Đông Hoa Đế quân (Cao Vỹ Quang) - Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) cũng được yêu thích không kém.

Phần lớn khán giả đều hy vọng bộ phim riêng về Hoa - Cửu là Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư sẽ sớm được thực hiện với sự thể hiện của cặp diễn viên cũ bởi cả hai đều hợp với nguyên tác và có "phản ứng hóa học" tốt. Riêng Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi là như Phượng Cửu bước ra từ trang truyện.

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba
Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang quay Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư. (ẢNH: POSTER PHIM)

Vì thế, tin đồn Lưu Vũ Hân muốn trở thành Phượng Cửu khiến người hâm mộ phim nói chung và người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba nói riêng phẫn nộ. Người đẹp họ Lưu chịu đả kích trên trang cá nhân đến mức phải lên tiếng giải thích chuyện mua bản quyền Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư đã từ nhiều năm trước. Cô thể hiện sự bất lực: “Bộ các người không muốn cho tôi con đường sống sao? Diễn viên nào cũng đều mong bản thân được tôn trọng cả. Ngôn từ là con dao hai lưỡi, vì thế đừng làm anh hùng bàn phím nữa”.

Cuối cùng, fan cũng được toại nguyện khi Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục viết tiếp chuyện tình Đông Hoa Đế quân - Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư đã khởi quay vào tháng 6 năm nay. Còn Lưu Vũ Hân mang theo nỗi đau bên mình cùng với đời sống hôn nhân bi kịch. Có lẽ nỗi khổ vì bị chồng vũ phu, phụ bạc và áp lực từ dân mạng đã đẩy cô rơi vào tình trạng kiệt quệ.

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba
Một trong số trạng thái bi quan của nữ diễn viên
nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba
Cô chia sẻ ảnh đang hồi phục trong bệnh viện. (Ảnh: INSTAGRAM NV)

QQ chia sẻ rằng kể từ lùm xùm đó đến gần đây, cô thường cập nhật trạng thái buồn bã, mệt mỏi, giống như bị trầm cảm. "Uống chén rượu để không bao giờ phải tỉnh lại", "Đi một vòng, ông trời không còn thu nhận tôi nữa", “Tôi biết mình là người của công chúng cần phải mang năng lượng tích cực, nhưng tôi không thể làm được"… là những bài đăng đầy tiêu cực của cô.

Việc QQ phỏng đoán fan Địch Lệ Nhiệt Ba gián tiếp gây nên hành động tự tử của Lưu Vũ Hân nhận về phản hồi trái chiều. Đa số đều cho rằng đây là tin tức không có bằng chứng và vô lý. Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba bày tỏ sự khó chịu khi họ và thần tượng vô cớ bị “gán tội”. Phía mỹ nhân Tân Cương không lên tiếng gì trước chuyện trên. Hiện Lưu Vũ Hân đang dần hồi phục và khéo léo né tránh các thắc mắc từ giới truyền thông.

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba Nhặt 'sạn khủng' trong bộ phim bom tấn Diên Hi công lược

Cơn sốt "Diên Hi công lược" đã đi đến hồi kết sau hơn một tháng “làm mưa làm gió” khắp Trung Quốc và nhiều nước ...

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba Tin tức sao Việt 31/8: Đỗ Mỹ Linh trình diễn cùng thí sinh HHVN 2018, 5 vlog triệu view của An Nguy

Tin tức sao Việt 31/8: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trình diễn catwalk với thần thái chuyên nghiệp trong show diễn ngày 2 của chương ...

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba Bị chồng bạo hành, hôn nhân không hạnh phúc, mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' tự tử?

Lưu Vũ Hân - được biết đến nhiều nhất với vai "Quách Lạc La Minh Ngọc" trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" phải nhập viện với ...

nguoi dep bo bo kinh tam tu tu vi suc ep tu fan dich le nhiet ba Bị chê già chát khi thiếu photoshop, Địch Lệ Nhiệt Ba 'đập' lại bằng bộ ảnh mới xinh đẹp ngất ngây

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa gây chú ý với những bức ảnh vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.