Người dùng Facebook được cập nhật loạt emoji mới

Facebook mang tới cho người dùng loạt emoji mới thú vị như biểu tượng "doanh nhân bay lơ lửng".
nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi Facebook cho người dùng thêm thêm cờ Tổ quốc vào ảnh đại diện
nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi Thu thuế bán hàng qua Facebook là kiến nghị hợp lý
nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi Cách khôi phục tin nhắn đã xoá trên Facebook

Một trong những bí kíp thành công của Facebook là liên tục đổi mới và sáng tạo. Tôn chỉ này được thể hiện khá rõ ràng khi mạng xã hội này không ngừng nghỉ đưa ra các cập nhật, nâng cấp mới cho người dùng. Loạt emoji mới là ví dụ.

Emoji là các biểu tượng cảm xúc và hình ảnh thể hiện ý tưởng được sử dụng trên các hình thức nhắn tin điện tử, xuất phát từ các mẫu điện thoại Nhật vào những năm 1990.

Trong đó, có những emoji thực sự hay ho và được nhiều người dùng mong đợi từ lâu, như emoji "doanh nhân bay lơ lửng" này:

nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi
Emoji "doanh nhân bay lơ lửng". Ảnh chụp màn hình.
nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi
Bên cạnh vi "doanh nhân bay lơ lửng", đây là một vài emoji lần đầu xuất hiện trên Facebook.

Theo Emojipadi, cả bộ emoji được thiết kế mới, đã được Facebook chính thức tung ra với toàn bộ người dùng trên máy tính. Bên cạnh đó, các emoji khá quen thuộc như "bóng ma", "cánh tay", v.v... cũng được mạng xã hội này cập nhật với thiết kế mới.

nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi
Ảnh chụp màn hình.

Thực tế, bộ emoji mới được Facebook tung ra từ tháng 9 năm ngoái, với một số ít người dùng trên máy tính. Và tới nay, tính năng này mới được cập nhật cho toàn bộ người dùng Facebook phiên bản PC. Người dùng ứng dụng di động sẽ phải chờ thêm một thời gian để bản cập nhật mới có hiệu lực.

Một điểm đáng chú ý, Facebook cũng đã tách rời Messenger khỏi nền tảng Facebook di động khi không còn đưa biểu tượng của Messenger xuất hiện ở thanh menu trên cùng, đồng thời cũng giữ nguyên bộ emoji được thiết kế từ tháng 6/2016.

nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi
Một góc bộ emoji mới của Facebook. Bạn có nhận ra những emoji mới?
nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi
Bộ sưu tập emoji động vật cũng đẹp mắt và phong phú hơn.

Emoji là một trong những tính năng hay ho nhất của Facebook, giúp người dùng có những trao đổi thú vị và phong phú hơn. Mạng xã hội này tỏ ra khá kiên định trong việc phát triển tính năng này khi thường xuyên cập nhật và phát triển thêm hệ thống emoji của họ.

Để có thể "tận hưởng" những emoji thú vị trên, bạn đọc sử dụng điện thoại nên cập nhật lên phiên bản Facebook mới nhất. Một số người dùng di động cũng đã được nâng cấp.

nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi Cách xem ai đã unfriend mình trên Facebook với Who Deleted Me

Who Deleted Me tự động đối chiếu, so sánh mỗi khi truy cập Facebook, giúp người dùng nhận biết ai đã unfriend mình trên mạng ...

nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi Facebook cho người dùng thêm thêm cờ Tổ quốc vào ảnh đại diện

Bản cập nhật mới nhất sẽ thêm tính năng gắn một lá cờ quốc gia lên ảnh đại diện của người dùng.

nguoi dung facebook duoc cap nhat loat emoji moi Facebook đang thử nghiệm tính năng Tag mới có thể gây khó chịu với người dùng Việt

Một nâng cấp nhỏ cho người dùng facebook trên giao diện web sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi nội dung được tag thuận tiện ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.