Người hâm mộ không tiếc tiền triệu trang trí xe ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam

Các cổ động viên Việt Nam đang cực kỳ phấn khích và họ có muôn vàn cách để thể hiện tình yêu với đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm chung kết U23 châu Á. Các fan hậm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam đã bày tỏ tính yêu bằng cách độ ôtô, xe máy phong cách U23 Việt Nam với đủ phong cách khác nhau.
 

Chỉ còn chưa tới một ngày nữa là tới trận chung kết U23 châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, hiện nay không khí đang rất náo nhiệt tại các đường phố, mọi người đang rất háo hức đón chờ trận chung kết với rất nhiều hoạt động và nổi bật nhất đó là dán decal in hình đội tuyển Việt Nam để cổ vũ tinh thần và niềm hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ dành cúp vô địch năm nay.

nguoi ham mo khong tiec tien trieu trang tri xe ung ho doi tuyen u23 viet nam
Nhiều cổ động viên mang những chiếc xe đắt tiền đến để dán decal cổ vũ cho đội tuyển trước thềm trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzabekistan. Ảnh: Nguyễn Hương

Anh Hưng Thịnh chủ quán decal tại Cao Bá Quát cho biết: “ Mấy ngày nay rất nhiều khách đến mua cũng như đến dán decal, trung bình mỗi ngày nhà anh dán được hơn 50 xe cả xe máy và ô tô nhưng chủ yếu là ô tô”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “ Giá của mỗi chiếc xe máy bình thường khoảng từ 400 nghìn đồng đến 450 nghìn đồng, còn ô tô thì dao động từ một triệu cho tới vài triệu đồng, các kiểu đươọc nhiều người thích và thịnh hành nhất đó là decal về bóng đá cờ đỏ sao vàng, in hình các cầu thủ, huấn luyện viên và chữ Việt Nam vô dịch.

nguoi ham mo khong tiec tien trieu trang tri xe ung ho doi tuyen u23 viet nam
Để phục vụ nhu cầu của khách hàng nhiều máy in khổ lớn hoạt động hết công suất. Ảnh: Nguyễn Hương

Biết được nhu cầu của người hâm mộ khá lớn nên anh đã trang bị thêm máy móc và nhân lực, thời gian in xong một tấm decal xe máy trong 10 phút nên có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, mặc dù đang là mùa bóng và được rất nhiều người đến dán, được ưa chuộng nhưng giá vẫn không đổi”.

Người hâm mộ đang rất háo hức dán lại xe của mình để cổ vũ tinh thần đội tuyển nước nhà, anh Nguyễn Hoàng Trung chia sẻ: “ Mình đang cực kì hào hứng và ưng ý với mẫu decal này, vừa phục vụ sở thích cá nhân, vừa cổ vũ được tinh thần thi đấu của đội tuyển nước nhà thì phải dán ngay thôi”.

nguoi ham mo khong tiec tien trieu trang tri xe ung ho doi tuyen u23 viet nam
Một chiếc xe tải được sơn cờ đỏ sao vàng. Ảnh: Nguyễn Hương

Anh Lê Công Tuấn Anh một chủ chiếc xe Ford Ranger vừa được dán decan cổ động với giá 1,5 triệu đồng nghìn đồng nói: “Nhìn chiếc xe được lên màu áo mới tôi rất ưng ý, mấy anh em chơi cùng câu lạc bộ xe với nhau cùng rủ nhau đi dán. Vừa đẹp vừa thể hiện tình yêu với bóng đá nước nhà”.

Mặc dù đang là mùa bóng và được rất nhiều người đến dán, được ưa chuộng nhưng giá vẫn không đổi, nhiều người chấp nhận bỏ ra vài triệu để dán xe của mình.

Ngoài ra tại các hàng bán đồ thể thao cũng bán cờ, băng rôn, khẩu hiệu cũng rất đắt khách, các quán nhậu, quán cà phê cũng đã chật kín bàn cho ngày mai do khách đặt bàn trước khá đông.

nguoi ham mo khong tiec tien trieu trang tri xe ung ho doi tuyen u23 viet nam Đua nhau đặt phòng trọn gói xem chung kết U23 châu Á

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chấn động trước đội tuyển U23 Quatar vào chung kết U23 châu Á, xuất hiện thêm ...

nguoi ham mo khong tiec tien trieu trang tri xe ung ho doi tuyen u23 viet nam Nhiều quán nhậu 'không dám nhận khách' trước trận chung kết U23 Châu Á

Nhiều quán nhậu, quán cà phê có ti vi cỡ lớn hay màn chiếu cho biết đã có khách đặt kín bàn trong khung giờ ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.