Người hâm mộ Việt Nam bênh ông Park Hang Seo, công kích HLV Myanmar!

Sau khi huấn luyện viên (HLV) Antoine Hey của Myanmar công khai chê bai ông Park Hang Seo thiếu chuyên nghiệp, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã lên tiếng phản bác.

Như đã biết, trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam đã diễn ra rất kịch tính và căng thẳng. Tuyển Việt Nam là đội tạo được thế trận lấn lướt, liên tục dồn ép đối thủ và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn.

Tuy nhiên, may mắn đã không song hành cùng “những ngôi sao Vàng”. Bóng đã 1 lần tìm tới cột dọc, thậm chí, Văn Toàn còn đưa được bóng vào lưới Myanmar nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng cầu thủ này đã bị việt vị. Trận đấu sau đó đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

nguoi ham mo viet nam benh ong park hang seo cong kich hlv myanmar
2 HLV đã có màn tranh cãi nảy lửa cuối trận. Ảnh: AFF

Về phía Myanmar, đội chủ nhà chủ động chơi rắn, tranh chấp quyết liệt nhằm ngăn chặn tuyển Việt Nam ghi bàn. Chính vì vậy không ít lần cầu thủ Việt Nam đã phải nằm sân sau những pha vào bóng của đối thủ.

Cuối hiệp 1, Thu Aung và Công Phượng có tranh chấp bên đường biên nhưng cả hai sau đó đã bắt tay làm hòa. Mọi chuyện có lẽ chỉ dừng lại ở đó nếu HLV Antoine Hey không lao ra quát nạt Công Phượng và gây sức ép buộc trọng tài rút thẻ với cầu thủ của Việt Nam.

Ngay lập tức, ông Park Hang Seo đã lao ra từ khu vực chỉ đạo để “khẩu chiến” với người đồng nghiệp bên Myanmar. Cuộc tranh cãi diễn ra căng thẳng đến mức trọng tài thứ tư phải bước tới yêu cầu 2 vị HLV trở lại khu vực của mình.

Cuối trận, ông Antoine Hey đã chủ động tiến lại khu vực kỹ thuật của tuyển Việt Nam để bắt tay giảng hòa, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc dường như muốn tránh nên đã đi ra đường biên.

Ngay sau trận đấu, ông Antoine Hey đã chỉ trích HLV Park Hang Seo trên Twitter, đánh giá hành động của đồng nghiệp là thiếu chuyên nghiệp và đáng xấu hổ!

Bất bình với nhận xét của ông Antoine Hey, người hâm mộ Việt Nam đã vào trang Twitter của vị HLV này để bảo vệ ông Park Hang Seo.

“Ông không đáng nhận sự tôn trọng của chúng tôi. HLV Park Hang Seo đã rất lịch thiệp khi cử đội trưởng ra gặp và bắt tay ông rồi đó. Hy vọng không phải gặp lại ông lần nữa”, bạn đọc Ngọc Yến viết.

nguoi ham mo viet nam benh ong park hang seo cong kich hlv myanmar
Hàng loạt bình luận của người hâm mộ Việt Nam phản đối HLV Myanmar

“Hãy thể hiện mình là một người văn minh, ông Antoine Hey. Tuyển Việt Nam chỉ thiếu chút may mắn để giành lấy 3 điểm và một phần cũng do sai sót của trọng tài mà thôi”, bạn Hoàng Nguyên viết.

Bạn độc Huy Trần thì khuyên ông Antoine Hey nên ngừng kêu ca, phàn nàn. Thay vào đó, chiến lược gia này nên tập trung vào trận đấu cuối với Malaysia, nếu không muốn phải nhận thất bại.

“CĐV Việt Nam vào đây bình luận là muốn bảo vệ những người hùng của đất nước. Hành động của ông và các cầu thủ Myanmar trên sân đều không đúng mực”, một CĐV Việt Nam viết.

Thậm chí độc giả Edgar Lin còn trêu tức vị HLV này khi nhắc lại trận thua 0-2 của đội tuyển Đức trước Hàn Quốc tại World Cup 2018 vừa qua!

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.